Cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản, không cần ứng dụng

Nhu cầu xem lịch âm trên điện thoại ngày càng nhiều, tuy nhiên trên iPhone chỉ có lịch dương. Vậy làm thế nào để xem lịch âm trên iPhone? Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản, không cần ứng dụng.

1. Thêm lịch âm vào ứng dụng Lịch

Trước khi thêm lịch âm vào ứng dụng Lịch, bạn cần sao chép một trong hai file lịch âm dưới đây vào bộ nhớ tạm. Chỉ cần nhấn và giữ vào link bên dưới => chọn Sao chép, Sao chép liên kết hoặc Sao chép URL (tùy vào trình duyệt bạn đang dùng).

Lưu ý: Bạn cần phải mở bài viết này trên trình duyệt web thay vì mở trên Facebook, Messenger để thao tác nhấn giữ có thể thực hiện được.


Lịch âm 2011 – 2021: Nhấn và giữ vào ĐÂY
Lịch âm 2022 – 2032: Nhấn và giữ vào ĐÂY

Bước 1: Sau khi thực hiện sao chép như hướng dẫn ở trên, vào Cài đặt => Mail => Tài khoản => Thêm tài khoản.


Cách xem, thêm lịch âm trên iPhone cực đơn giản, không cần ứng dụng

Bước 2: Chọn Khác => chọn Thêm lịch đã đăng ký => sau đó hay dán link vừa sao chép vào và ấn Tiếp.


Bước 3: Sau đó hãy ấn Lưu, lúc này lịch âm đã được thêm vào danh mục Tài khoản của máy.


Bước 4: Giờ thì bạn hãy mở ứng dụng Lịch => nhấn vào ngày mà bạn muốn xem lịch âm, lịch âm sẽ xuất hiện ở mục Cả ngày.


Nếu không muốn sử dụng lịch âm nữa, bạn chỉ cần vào Cài đặt => Mail => Tài khoản => Lịch đã đăng ký => ấn vào ô lịch đã dán => chọn Xóa tài khoản.

2. Sử dụng ứng dụng bên thứ ba

Đây là phương án dự trù, nếu bạn không muốn làm theo các bước rườm rà như phía trên: Tải ứng dụng Lịch âm về tại đây, mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy được ngày tháng âm lịch nằm ở dưới ngày dương lịch. Ứng dụng có đầy đủ các ngày âm cho các tháng và năm, bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.


3. Thêm lịch âm vào màn hình chính

Bước 1: Tải ứng dụng vLunar tại đây, sau đó khởi chạy ứng dụng, tiếp đến là thoát ra màn hình chính trên iPhone, nhấn và giữ vào màn hình rồi chọn biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên trái màn hình.


Bước 2: Nhấn vào widget vLunar => Thêm tiện ích => ấn Xong để lưu lại.


MUA IPHONE GIÁ RẺ

TIN LIÊN QUAN

Tết Dương lịch, iPhone 5s tiếp tục được giảm giá sốc

Thế giới di động - Lần trước, iPhone 5s đã giảm giá sốc dịp Giáng Sinh và bây giờ, dịp Tết Dương lịch mẫu iPhone gọn gàng, thanh lịch này tiếp tục được hạ giá.

iPhone 7 Plus xuất hiện thêm màu sắc mới, sang trọng và lịch lãm

Chiếc smartphone Nokia 7 Plus màu trắng có mặt trước, camera, cảm biến vân tay, logo Nokia màu đồng làm điểm nhấn. Dường như phiên bản màu đen của Nokia 7 Plus cũng có cách trang trí tương tự.

Đây chính là lịch ra mắt, ngày lên kệ của iPhone 8?

iPhone 8 đang là cái tên gây sốt trên thị trường cho dù nó vẫn chưa chính thức lên kệ, vậy khi nào nó sẽ trình làng? iPhone 8 sở dĩ rất được quan...

iPhone SE thanh lịch, cấu hình cực mạnh chính thức giảm giá

Sau khi giảm giá trong chương trình “mua online giảm giá sốc” thì bây giờ iPhone SE đã chính thức giảm giá cực mạnh.

iPhone SE thanh lịch, cấu hình cực mạnh chính thức giảm giá

Sau khi giảm giá trong chương trình “mua online giảm giá sốc” thì bây giờ iPhone SE đã chính thức giảm giá cực mạnh.

Lộ ảnh thực tế iPhone 7 phiên bản màu xám lịch lãm

Chỉ ít giờ sau khi hình ảnh về biến thế iPhone 7 mới được hé lộ, hình ảnh về iPhone 7 phiên bản màu xám cũng đã được tung ra.

iPhone 5s với thiết kế thanh lịch tiếp tục giảm giá

Thế giới di động - Mặc dù ra mắt từ khá lâu nhưng mẫu iPhone 5s đến nay vẫn rất được nhiều người ưa chuộng và đặc biệt hơn, sản phẩm này đang được giảm giá đấy.

iPhone SE đổi trả thiết kế thanh lịch còn dưới 7 triệu đồng

Không chỉ iPhone SE hàng mới mà hàng đổi trả cũng được giảm giá mạnh mẽ. Trước đây mức giá là hơn 7 triệu bây giờ chỉ còn dưới 7 triệu đồng, thậm...

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.