Lộ ảnh thực tế iPhone 7 phiên bản màu xám lịch lãm

Thời gian gần đây, loạt hình ảnh thực tế được cho là của chiếc điện thoại Apple iPhone 7 dự kiến trình làng vào tháng 9 tới liên tục được tiết lộ. Điển hình trong số đó là hình ảnh iPhone 7 màu vàng sang trọng cùng biến thể màu hồng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Sáng nay, hình ảnh hé lộ sự tồn tại của biến thể iPhone 7 mới cũng đã được tung ra.

Trong khi người dùng chưa hết ngỡ ngàng thì trang công nghệ PhoneArena lại tiếp tục đăng tải ảnh thực tế iPhone 7 phiên bản màu xám. Một lần nữa, chúng ta có thể thấy máy không được trang bị jack tai nghe 3.5mm, phần dải ăng-ten được di chuyển về hai cạnh thay vì nằm trên mặt lưng như model tiền nhiệm.

Thiết bị có ống kính camera khá lớn so với các model iPhone ra mắt trong thời gian gần đây, và ăn khớp với những rò rỉ trước đó. Bức ảnh được hé lộ bởi Foxconn cũng từng đề cập đến chi tiết này.

 




 

Bạn nghĩ sao khi nhìn thấy những hình ảnh này? Đó có phải là thiết bị mà bạn mong đợi bấy lâu? Hãy chia sẻ ý kiến của mình trong phần bình luận dưới đây.

 

Ho Huyn

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: Lộ ảnh thực tế iPhone 7 phiên bản màu xám lịch lãm

TIN LIÊN QUAN

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Bỏ jack 3,5 mm nhưng iPhone 7 vẫn dày hơn iPhone 6s

Bản vẽ rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 7 có độ dày thân máy là 7,15 mm, dày hơn cả người tiền nhiệm iPhone 6s.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone 6.5 inch sẽ có tên gọi là iPhone Xs Max

Theo báo cáo từ 9to5mac, Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone Xs Max cho phiên bản màn hình 6.5 inch. Trước đây, Apple thường thêm hậu tố “Plus” cho các model màn hình lớn nhất, nhưng bây giờ nhà Táo sẽ thay đổi, điều này cho thấy hãng đang muốn tách

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm