iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?


Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.



Báo cáo mới từ Trung Quốc hé lộ Apple sẽ đưa ra một số quyết định thú vị cho mẫu iPhone 2017. Mặc dù người dùng chưa biết chắc Táo khuyết sẽ tung ra bao nhiêu bản iPhone, tin đồn mới nhất khẳng định sẽ có ít nhất 3 chiếc iPhone mới ra mắt năm sau với tên mã D20, D21 và D22.


Hai trong số này sẽ sở hữu tên gọi iPhone 7S và 7S Plus. Trong khi đó, tên gọi cho model thứ 3, cũng là sản phẩm cao cấp nhất, chưa được xác định.



iPhone 7S có thể sử dụng camera kép nhưng bố trí dọc thay vì ngang như iPhone 7 Plus. Ảnh: Thành Duy.

Đáng chú ý, iPhone 7S - model kế nhiệm iPhone 7 hiện tại - có thể sẽ sử dụng màn hình kích thước 5 inch. Đây sẽ là kích thước màn hình hoàn toàn mới với iPhone bởi 3 thế hệ gần đây, Apple đều phát hành iPhone với kích thước màn hình 4,7 và 5,5 inch.


Một thông tin thú vị khác được hé lộ từ đối tác của Apple là iPhone màn hình 5 inch sẽ sử dụng camera kép ở mặt sau. Tuy nhiên, 2 camera này sẽ được bố trí dọc thay vì ngang như iPhone 7 Plus hiện tại.


Với những thông tin xuất hiện dồn dập gần đây, người ta ngày càng mơ hồ về chiến lược tung sản phẩm mới của Apple. Những tin đồn trước đó cho rằng hãng sẽ cho ra mắt bộ đôi iPhone 7S, 7S Plus - là bản nâng cấp của iPhone 7, 7 Plus hiện tại kèm một mẫu iPhone 8 với thiết kế hoàn toàn mới, chẳng hạn vỏ kính, màn hình OLED không viền.


Cũng không loại trừ khả năng Apple đang cho thử nghiệm nhiều mẫu iPhone khác nhau và chưa quyết định sử dụng phiên bản nào, dẫn đến sự hỗn loạn từ các nguồn tin rò rỉ.


Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ bởi Táo khuyết sẽ phải đưa ra quyết định sớm, từ đó yêu cầu đối tác như Foxconn sản xuất model thành phẩm trước vài tháng để kịp cung ứng hàng triệu chiếc iPhone mới, bán ra vào mùa thu.


Về phía người dùng, họ đang thực sự chờ đợi vào thứ gì đó đột phá từ Apple sau 2 năm liên tiếp hãng tung ra sản phẩm có phần nhàm chán.


Đức Nam

Từ khoá : iPhone, inch, camera

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch 2018 sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus, giá cao nhất

Theo trang Blog trên, chiếc iPhone 6.5 inch sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus và dày hơn khoảng 0.2mm (tức là 7.7mm) do thiết kế camera ở mặt lưng. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ vẫn được đặt dọc như mẫu iPhone X.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Hình ảnh mới nhất về iPhone 6 với kích thước màn hình 4,7 inch. ĐIỂM TIN: Bộ tứ smartphone siêu phẩm mới nhất đọ camera

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.