iPhone 6.5 inch 2018 sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus, giá cao nhất

Hôm nay, trang Blog Mac Otakara (Nhật Bản) đã tiết lộ một số thông tin quan trọng của chiếc iPhone 6.5 inch sắp được ra mắt của Apple. Dự kiến, đây sẽ là model có giá cao nhất trong cả bộ ba iPhone 2018.

Theo trang Blog trên, chiếc iPhone 6.5 inch sẽ có kích thước tương đương iPhone 8 Plus và dày hơn khoảng 0.2mm (tức là 7.7mm) do thiết kế camera ở mặt lưng. Ngoài ra, cụm camera trên thiết bị này sẽ vẫn được đặt dọc như mẫu iPhone X.

Chiếc iPhone 8 Plus có màn hình 5.5 inch, chiều dàu 158.4mm và chiều rộng 78.1mm. Như vậy, dù có kích thước 6.5 inch, chiếc 'iPhone X Plus' (tạm gọi như vậy) cũng chỉ có kích thước gần như tương tự nhờ các viền bezel siêu mỏng và loại bỏ nút home.

Trang Blog này còn cho biết thêm, model màn hình 5.8 inch sẽ có thiết kế gần như iPhone X, tuy nhiên do cảm biến lớn hơn, cụm camera trên chiếc iPhone mới sẽ có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm.

Trước đây, từng có tin đồn cho biết, Apple đang dự định ra mắt một model iPhone màn hình LCD giá rẻ, với kích thước 6.1 inch. Tuy nhiên theo Mac Otakara, thiết bị sẽ có kích thước nhỏ hơn 6 inch một chút. Ngoài ra, chiếc smartphone này chỉ có cụm camera đơn ở mặt lưng, cụm camera kép sẽ được Apple ưu ái cho các máy OLED.

Khi được bán ra, cả ba chiếc iPhone mới sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 12 mới và có rất nhiều cải tiến về Face ID so với iPhone X. Ngoài ra, iOS 12 còn cho phép người dùng mở khóa màn hình bằng Face ID ngay khi đang đặt ngang mày thay vì chỉ giới hạn ở chiều dọc như trước đây, công nghệ này có thể được trang bị trên các mẫu iPad Pro mới.

Công Minh/ Theo: macrumors

TIN LIÊN QUAN

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Rò rỉ giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 2018

iPhone 9: Thiết bị sẽ sở hữu màn hình tai thỏ 6.1 inch, tấm nền LCD cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng, Xanh, Đỏ và Cam tương tự như iPhone 5C. Thiết bị này sẽ có giá từ 700 USD tương tự như iPhone 8 Plus.

Rò rỉ hình ảnh và video render của iPhone màn hình 6.1 inch

Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự mẫu iPhone X với cụm tai thỏ và các viền bezel mỏng. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ có màn hình IPS LCD và mức giá thấp nhất, trong khi đó, hai model 5.8 inch

Ngắm iPhone 6.1 inch bên cạnh iPhone 5.8 inch và iPhone 6.5 inch

Theo một số thông tin, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có màn hình IPS LCD mà không phải là tấm nền OLED như hai người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, thiết bị trên cũng chỉ có một camera.

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

Cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng DVC BHXH VN

Đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết số 116/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký nhận trợ cấp thất nghiệp online trên Cổng dịch vụ công BHXH Việt Nam...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?