Cách đơn giản nhất giúp khôi phục lại Ghi chú đã xóa trên iPhone, iPad

Ứng dụng Ghi chú (Notes) được đánh giá là ứng dụng quan trọng trên các thiết bị smartphone ngày nay giúp người dùng nhanh chóng ghi lại những điều cần nhớ trong công việc cũng như cuộc sống.

Trong khi các ứng dụng ghi chú khác như Evernote hay Google Keep được ưa thích vì sở hữu nhiều tính năng thì ứng dụng Notes của Apple lại được khen vì thiết kế đơn giản và dễ sử dụng bên cạnh tính bảo mật cao do có thể đặt mật khẩu bằng vân tay.


 

Tuy nhiên, nếu lỡ tay xóa đi một ghi chú chứa thông tin quan trọng hay một bài thơ, một bức thư mà bạn phải mất nhiều thời gian suy nghĩ trong mục ghi chú trên iOS thì cũng đừng quá lo lắng.

Dưới đây là các bước đơn giản giúp bạn lấy lại ghi chú trên iPhone, iPad:

Bước 1: Mở ứng dụng Ghi chú (Notes).

Bước 2: Thông thường, ứng dụng Ghi chú sẽ mở đến mục cuối cùng. Trong trường hợp này, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên trái.

Bước 3: Ở phần dưới cùng của trang sẽ xuất hiện thư mục “Đã xóa gần đây” (Recently Deleted). Đây là nơi hiển thị tất cả các ghi chú bạn đã xóa trong 30 ngày gần nhất.

Bước 4: Nhấn vào thư mục “Đã xóa gần đây” và chọn “Chỉnh sửa” (Edit) ở góc trên bên phải.

Bước 5: Chọn ghi chú mà bạn muốn khôi phục. Bạn có thể chọn nhiều mục khôi phục nhiều ghi chú cùng lúc.

Bước 6: Nhấn vào “Di chuyển” (Move To) ở góc dưới bên trái của ứng dụng Ghi chú. Sau đó chọn thư mục mà bạn muốn lưu ghi chú muốn khôi phục. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một thư mục mới để lưu riêng các ghi chú đã từng bị xóa.

 

Cách thứ 2 là bạn có thể sử dụng ứng dụng ngoài có tên là iFonebox, một ứng dụng được phát triển dành riêng cho các thiết bị chạy iOS có chức năng khôi phục ghi chú đã bị xóa. Với công cụ này, người dùng có thể chọn danh sách những ghi chú đã xóa để khôi phục lại và không cần lo lắng về việc bị ghi đè dữ liệu.


 

Để khôi phục dữ liệu trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad với iFonebox, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải iFonebox về máy tính tại đây. Sau đó kết nối iPhone/iPad vào máy tính.

Bước 2: Chọn các ghi chú mà bạn muốn khôi phục bằng cách nhấn vào biểu tượng Notes App.

Bước 3: Xem trước các ghi chú và chọn danh sách những file mà bạn cần khôi phục, bạn cũng có thể sửa đổi trước khi chuyển vào iphone.

Tuy nhiên, để sử dụng được iFonebox, bạn phải mất 45,95 USD hoặc tải về bản dùng thử tại: https://www.ifonebox.com/

 

Duyên

Theo: Phonearena

Nguồn: Cách đơn giản nhất giúp khôi phục lại Ghi chú đã xóa trên iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

5 cách đơn giản để tắt hoặc khởi động lại iPhone/iPad trên iOS 12

Những phương pháp trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng khởi động lại iPhone, iPad và iPod touch sau khi cập nhật lên iOS 12.

Cách khắc phục iPhone, iPad bị brick sau khi cập nhật iOS 10

Một số trang tin công nghệ trên thế giới vừa mới cảnh báo rằng phiên bản iOS 10 có thể khiến một số máy iPhone và iPad bị brick, màn hình máy sẽ hiện biểu...

Những mẹo đơn giản để sử dụng Touch ID trên iPhone, iPad hiệu quả hơn

Chỉ với vài mẹo đơn giản, Touch ID sẽ giúp người dùng thấy dễ dàng và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng

iPhone SE có khả năng chống nước cực sốc

Hãy cùng xem xem clip thử nghiệm bên dưới và bạn sẽ thấy iPhone SE & iPad Pro 9,7 inch có khả năng chống nước cực sốc đến dường nào.

Cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú chạm

Bạn muốn thay đổi hình nền điện thoại để mang đến sự mới mẻ? Hay bạn muốn màn hình của mình thêm phần nổi bật hơn? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và thay đổi hình nền iPhone, iPad mới nhất, iPhone tự đổi hình nền chỉ với một cú...

Apple cập nhật phiên bản iOS 9.3 còn tốt hơn Android 6.0 Marshmallow

Công ty phần mềm Apteligent chia sẻ, iOS 9.3 là phiên bản phần mềm hoạt động ổn định nhất khi so sánh với các phiên bản trước đó

Apple tạm dừng cập nhật iOS 9.3 cho iPhone, iPad cũ

Hiện Apple đã tạm dừng cập nhật iOS 9.3 cho các thiết bị iOS cũ hơn như iPhone 5s, iPad Air và iPad Air 2.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.