Đây là chiếc smartphone hoàn hảo "nhất quả đất", bạn đoán giá bao nhiêu?

Đây là chiếc smartphone hoàn hảo "nhất quả đất", bạn đoán giá bao nhiêu?
Dream Phone (điện thoại trong mơ)?Chắc chắn rằng, không thể tồn tại một chiếc smartphone hoàn hảo. Nhưng nếu chúng ta kết hợp những điểm tốt nhất của nhiều chiếc smartphone lại thì sao?

Dưới đây là chiếc “dream phone” do phóng viên Antonio thuộc tờ Business Insider phác họa từ 14 yếu tố nổi trội của nhiều smartphone khác nhau. Hãy cùng xem nó trông như thế nào nhé.

1. Thiết kế mặt trước của Xiaomi Mi Mix

Galaxy S8 là chiếc smartphone có viền màn hình cực mỏng. Thế nhưng Xiaomi còn làm Mi Mix ấn tượng hơn thế nữa. Khi mới nhìn vào mặt trước của Mi Mix, chúng ta dễ làm tưởng rằng chiếc smartphone này không có viền màn hình.

2. Màu đen bóng của iPhone 7/iPhone 7 Plus

Phiên bản màu Jet Black trên iPhone 7/iPhone 7 Plus đơn giản là tạo nên ngoại hình vô cùng sang trọng và đẳng cấp cho thiết bị.

3. Màn hình 4K của Sony Xperia XZ Premium

Màn hình Full HD trên iPhone 7 Plus hay OnePlus 5 cũng rất ấn tượng, nhưng màn hình 4K của Xperia XZ Premium hiện là tiêu chuẩn độ phân giải cao nhất mà một chiếc smartphone được trang bị (ngang với nhiều mẫu TV), vậy thì không có lý do gì để bạn không đưa yêu tố này vào mô hình chiếc điện thoại trong mơ.

4. Camera của Galaxy S8

Không phải camera kép như LG G6, iPhone 7 Plus hay OnePlus 5, nhưng camera của Galaxy S8 vẫn làm được những điều mà camera kép có thể, giúp chiếc smartphone của Samsung trở thành thiết bị chụp ảnh đẹp nhất ở thời điểm hiện tại.

5. Cảm biến vân tay trên OnePlus 5

OnePlus 5 trang bị cảm biến vân tay nằm ở mặt trước giúp người dùng thao tác thuận tiện. Đồng thời, tốc độ và sự chính xác là những thứ mà nó đang làm cực tốt. Bạn có thể kiểm chứng với cảm biến vân tay trên Galaxy S8 ngay dưới đây.

[/i]So sánh tốc độ cảm biến vân tay giữa Galaxy S8 và OnePlus 5

6. Tiêu chuẩn chống bụi và nước của LG G6

LG G6 được tích hợp tiêu chuẩn chống bụi – chống nước I68 (kháng bụi, chịu nước ở độ sâu 1.5m trong vòng 30 phút) bảo vệ an toàn cho điện thoại. Nếu chẳng may làm rớt máy xuống nước, bạn sẽ không phải nghĩ đến việc mua một “chú dế” mới.

7. Khả năng cập nhật phần mềm của Google Pixel

iOS của Apple là một hệ điều hành tốt, nhưng Android giúp người dùng tùy biến nhiều hơn cũng như dễ theo dõi và quản lý thông báo hơn. Và Google Pixel chính là chiếc smartphone nhận được cập nhật Android mới nhất trong thời gian sớm nhất có thể.

8. App Store của Apple

Nhiều ứng dụng trên App Store được tối ưu các tính năng hơn so với bản dành cho CH Play của Google. Chẳng hạn: phiên bản iOS của Twitter có những nút menu ở phía dưới, dễ dàng để người dùng điều khiển so với các nút trên cùng bên phía Android.

9. 8GB RAM của OnePlus 5

RAM là bộ phận lưu giữ những ứng dụng đã mở gần đây để chúng nhanh chóng hoạt động trở lại khi bạn cần sử dụng. Hầu hết các điện thoại ngày nay chỉ gói gọn trong 4GB RAM. Tất nhiên, 8GB RAM sẽ giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà hơn hẳn.

10. Chip A10 của iPhone 7 (iPhone 7 Plus)

Theo kết quả đo từ trang Trusted Reviews, vi xử lý A10 tích hợp trên iPhone 7 dễ dàng đánh bại Qualcomm Snapdragon 835 được trang bị trên OnePlus 5 và Galaxy S8. Và bạn cần biết rằng, iPhone 7 ra mắt trước 2 sản phẩm kia ít nhất là nửa năm.

11. Công nghệ sạc không dây trên Galaxy S8

Tất nhiên, bạn có thể cắm sạc theo cách thông thường, nhưng sạc không dây sẽ giúp bạn không bao giờ cần đến thao tác cắm và rút cáp sạc, chỉ cần một thao tác đặt máy nhẹ lên đế sạc là thiết bị sẽ ngay lập tức được tiếp năng lượng.

12. Công nghệ sạc nhanh của OnePlus 5

Trong trường hợp phải sạc kèm dây, giải pháp tốt nhất hiện nay là công nghệ sạc nhanh “Dash Charging” của OnePlus. Công nghệ này kiểm soát cực tốt việc tỏa nhiệt, giữ OnePlus 5 luôn mát mẻ để đạt tốc độ nạp năng lượng cực nhanh, nhỉnh hơn cả siêu phẩm Galaxy S8.

[/i]So sánh tốc độ sạc giữa OnePlus 5 và Galaxy S8

13. Viên pin lớn của Asus ZenFone 3 Max

Với dung lượng 4100 mAh, pin của ZenFone 3 Max thuộc loại lớn nhất so với hầu hết smartphone hiện có trên thị trường. Kết hợp cùng sự tối ưu hóa phần cứng lẫn phần mềm từ Google Pixel, Galaxy S8 hoặc iPhone 7, thời lượng sử dụng của chiếc “dream phone” có thể lên đến hai hoặc thậm chí là ba ngày.

14. Giá của OnePlus 5

Tuy gọi là “chiếc điện thoại trong mơ”, nhưng khi nói đến giá bán, có lẽ chúng ta cũng cần thực tế một chút. Riêng OnePlus 5 đã hội tụ nhiều điểm mạnh nhưng chỉ có giá 470 USD. Vậy thì chiếc “dream phone” được bán ở mức giá tương tự có lẽ sẽ làm giấc mơ thêm phần trọn vẹn.

Bạn có nghĩ sẽ có một chiếc điện thoại hoàn hảo như vậy không? Nếu có thực thì giá bán sẽ là bao nhiêu nhỉ? Bạn muốn chiếc smartphone “trong mơ” của bạn bao gồm những gì? Hãy cùng comment chia sẻ ở bên dưới nhé.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone X dẫn đầu TOP 10 smartphone tốt nhất thế giới

Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng này nhé

Xiaomi Mi Mix 2s được thiết kế tai thỏ giống Essential Phone và iPhone X

Mi Mix 2 là chiếc điện thoại rất đẹp nhưng để duy trì tất cả các viền mỏng thì Xiaomi đã phải kéo camera trước xuống dưới đáy máy, một vị trí không thuận tiện lắm. Chính vì vậy mà nhà sản xuất này đang thử nghiệm một phiên bản cập nhật của nó: Mi

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

iPhone 7 Jet Black vs Xiaomi Mi MIX: đâu là chiếc smartphone bám vân hơn cả?

Gây ấn tượng bởi lớp vỏ hào nhoáng, bóng bẩy nhưng ít ai biết được rằng đó cũng chính là nhược điểm lớn trên iPhone 7 Jet Black và Xiaomi Mi MIX.

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X là sự thay đổi đột phá của Apple, một sản phẩm có viền màn hình rất mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước từ năm ngoái, sau đó là Xiaomi với Mi MIX.

5 smartphone màu đen bóng thay thế iPhone 7

Trước iPhone, đã có hàng loạt di động của Samsung hay Xiaomi sử dụng sắc đen bóng để tạo điểm nhấn.

Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu