Rò rỉ thiết kế mới Snapdragon 835 của Google Pixel 2

Tuy nhiên, Pixel và Pixel XL đã thể hiện sự thay đổi trong hướng phát triển mới của nhà cung cấp. Google muốn cạnh tranh với những công ty lớn như Samsung và Apple, và Pixel là một nỗ lực đầu tiên khá ấn tượng.

Như thường lệ, tên mã cho một số thiết bị Google sắp tới đã bị rò rỉ trong những tháng gần đây nhờ công cụ theo dõi vấn đề của Android. Có ba tên mã dựa nổi trên thị trường xung quanh (tất cả các thiết bị bên trong của Google đều có tên cá), nhiều hơn hai thiết bị chúng tôi mong đợi. Với 3 cái tên là Taimen, Walleye, và Muskie. Theo như bất cứ ai có thể nói, Muskie đã bị bỏ rơi có phần tụt lại về phía sau, còn Taimen và Walleye có vẻ như đang phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Điện thoại Walleye sẽ là phần tiếp theo của Pixel thông thường từ năm ngoái. Nó sẽ có màn hình 4,97 inch với độ phân giải 1080p, và thiết kế vật lý sẽ gần giống với Pixel năm ngoái. Điều đó có nghĩa là khung không gian sẽ là một chút về phía lớn. Sẽ có loa stereo, mà Pixel hiện tại không có. Một điểm Pixel hiện tại có là một jack cắm tai nghe, nhưng Walleye dường như không. Bên trong sẽ được cho là Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong mô hình cơ sở (gấp đôi Pixel ban đầu).

 

Tamien sẽ được thay thế cho Pixel XL, mặc dù không rõ ràng nếu thương hiệu XL vẫn được sử dụng. Điện thoại này sẽ trải qua một thay đổi thiết kế cấp tiến hơn với màn hình OLED 599 inch 1440p sản xuất bởi LG. Gần đây, Google đã đầu tư vào bộ phận trưng bày của LG để đảm bảo khả năng cho điện thoại Pixel, do đó hy vọng bảng của LG có thể cạnh tranh với Samsung. Muskie bị gián đoạn được cho là sẽ tiếp nối trực tiếp hơn với Pixel XL, với màn hình 5,5 inch và thân hình tương tự. Taimen nên có các khung hình hẹp như LG G6 và Galaxy S8, và lớp lót thủy tinh ở mặt sau sẽ nhỏ hơn Pixels hiện tại. Taimen cũng sẽ có một Snapdragon 835 và 4GB RAM.

 

Pixel Pixel và Pixel hiện tại được sản xuất bởi HTC. OEM cho phần cứng năm 2017 Pixel không chắc chắn, nhưng có thể được tách ra giữa hai công ty hiện nay. Pixel lớn hơn chắc chắn là một thiết bị của LG, và một chiếc nhỏ hơn vẫn có thể được sản xuất bởi HTC.

Google có thể sẽ công bố Pixels mới vào mùa thu này, một vài tháng sau khi Android O bắt đầu tung ra các thiết bị Pixel và Nexus hiện có. Pixel mới chắc chắn sẽ khởi chạy với Android O.

 

Cuối cùng, để tham gia cuộc thi, bạn nên gửi hình ảnh tới Instagram, Twitter hoặc tài khoản Google+ của Google bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu. Không có bất kỳ giải thưởng thể chất nào cho cuộc thi này, nhưng bạn sẽ có cơ hội để nghệ thuật của bạn được trình chiếu trên hàng triệu TV trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

Đây là Google Pixel 2017 bản nhỏ: thiết kế không đổi nhiều, viền dày, không camera kép, HTC làm?

Ảnh từ @evleaks mà các bạn nhìn thấy là của Google Pixel 2017 bản nhỏ (tên mã Walleye) do HTC làm, máy có vẻ như không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, đặc biệt là mặt trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt

Một số cách giúp kiểm soát thông báo từ Facebook hiệu quả hơn

Như chúng ta đã biết, ứng dụng Facebook luôn hiển thị thông báo từ bất kỳ hoạt động nào trên mạng xã hội, cung cấp cho người dùng khả năng cập nhật tin tức dễ dàng hơn.

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và