HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Trước đây đã có thông tin cho rằng sẽ có ba model Pixel 2017 được ra mắt dưới tên mã lần lượt là Walleye, Taimen và Muskie. Tuy nhiên không lâu sau đó rộn lên tin tức rằng bản Muskie, nhưng theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Muskie chính là HTC U11+.
HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie. Theo đó, Walleye sẽ là phiên bản Pixel 2 do đó Muskie chắc hẳn là phiên bản lớn hơn. Tuy nhiên, ngay sau thông tin này được đưa ra thì bất ngờ một model thứ ba được giới thiệu dưới tên mã là Taimen. Và điều đáng ngạc nhiên là Taimen mới chính là Pixel 2 XL. Vậy Muskie ở đâu?

Ba tháng sau, một tin đồn khác bắt đầu lan truyền khắp cư dân mạng rằng thiết bị dưới tên mã Muskie (hay còn gọi là chiếc Pixel 2 XL kế tiếp) đã bị hủy bỏ kế hoạch ra mắt. Không có bất kỳ một lý do nào được đưa ra về sự sụp đổ của nó. Nhưng cho đến hôm nay, một thông tin mới từ The Verge được trích dẫn bởi một nguồn tin thân cận của HTC lại cho hay HTC đã lên kế hoạch tái khởi động dự án Muskie và đổi tên thành HTC U11+.

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn, chúng ta không chắc liệu đó có phải là sự thật hay không nhưng chúng ta có thể thấy được khá nhiều điểm tương đồng giữa HTC U11+ và Muskie với màn hình lớn 6 inch tỷ lệ 18:9 và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Nguồn: xda-developers

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/htc-u11-thc-chat-la-nguyen-ban-cua-google-pixel-2-xl-duoi-ten-ma-muskie.161327/

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Rò rỉ thiết kế mới Snapdragon 835 của Google Pixel 2

Điện thoại Nexus của Google thường có giá thấp như là một cách để quảng cáo thương hiệu Android và cung cấp cho nhà phát triển một cái gì đó mới mẻ với người sử dụng

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

Google đã bắt tay nghiên cứu bộ ba Pixel mới cho năm 2018, lại lấy tên mã theo các loài cá biển

Dù chỉ vừa ra mắt bộ đôi Pixel 2 và Pixel 2 XL, nhưng dường như Google đã bắt tay vào nghiên cứu Pixel thế hệ thứ 3.

LG là nhà sản xuất chính cho dự án Google Pixel 2

HTC là công ty đã sản xuất bộ đôi Google Pixel và Pixel XL từ năm ngoái tuy nhiên năm nay, các phiên bản kế nhiệm nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi LG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Kiểm tra xem có ai đó đang "dùng chùa" WiFi nhà mình hay không một cách nhanh chóng

Bỗng nhiên mạng internet của bạn trở nên chậm chạm bất thường và bạn muốn kiểm tra xem có ai đó đang 'dùng chùa' WiFi nhà mình hay không? Ở bài viết này, TCN sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó một cách dễ dàng với ứng

Những tư thế tạo dáng thần thánh sẽ cho bạn bức ảnh đẹp xuất thần

Bạn đã biết tạo dáng trước ống kính chưa? Hay lúc nào cũng trung thành với kiểu giơ tay chữ V. Để giúp bạn có những bức ảnh đẹp xuất thần, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 10 cách tạo dáng khi chụp ảnh.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.