Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Bộ đôi Pixel và Pixel XL đã thành công ngoài mong đợi của Google và thế hệ kế nhiệm của nó cũng nhận được sự kỳ vọng rất cao, bây giờ, tên mã của Google Pixel thế hệ mới đã được tiết lộ.
Ảnh minh họa.

Theo đó, hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển.

Thiết bị có tên mã Walleye xuất hiện trên mã nguồn AOSP.

Nếu không có gì thay đổi thì có thể những sản phẩm mới này của Google cũng sẽ do HTC sản xuất, theo hợp đồng sản xuất các mẫu Pixel trong ba năm được ký kết giữa hai bên. Trang Phoneradar dự đoán Gã khổng lồ tìm kiếm sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone mới vào nửa cuối năm nay, với con chip được trang bị kèm theo có khả năng là Snapdragon 835 hoặc một thế hệ vi xử lý mới của Qualcomm.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone....

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Đây là Google Pixel 2017 bản nhỏ: thiết kế không đổi nhiều, viền dày, không camera kép, HTC làm?

Ảnh từ @evleaks mà các bạn nhìn thấy là của Google Pixel 2017 bản nhỏ (tên mã Walleye) do HTC làm, máy có vẻ như không thay đổi nhiều so với phiên bản cũ, đặc biệt là mặt trước.

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi