Google Pixel thế hệ mới sẽ có đến 3 phiên bản?

Nếu như Pixel thế hệ đầu tiên có hai phiên bản là Pixel và Pixel XL thì ở thế hệ thứ hai, Google có thể sẽ giới thiệu đến ba mẫu smartphone.

Ảnh minh họa.

Theo Gizmochina, trong tài liệu về Dự án mã nguồn mở (AOSP), có đến ba thiết bị 'Pixel mới' được phát hiện với tên và tên mã lần lượt là:

  • Pixel 2 có tên mã Walleye.
  • Pixel 2 XL có tên mã Muskie.
  • Pixel XXL có tên mã Taimen.

Mặc dù cả ba tên mã đều có đặc điểm chung là tên các sinh vật biển, nhưng trang tin này không chắc rằng Pixel XXL là một chiếc smartphone, bởi họ cũng đặt ra nghi vấn rằng có khả năng nó là một chiếc laptop cũng nên.

Sự kiện Google I/O 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 - 19/5 tới và hy vọng rằng sẽ có thêm thông tin mới của các thiết bị trên được tiết lộ trong sự kiện này.

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

HTC U11+ chính là nguyên bản của Google Pixel 2 XL dưới tên mã Muskie?

Vào tháng 3 năm nay, dư luận bỗng nhận được thông tin rằng Google sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại trong năm nay dưới tên mã Walleye và Muskie.

Google Pixel XL 2 sẽ có màn hình lớn tới 6 inch?

Pixel XL 2 mã hiệu 'Taimen' sẽ có một màn hình kích thước lớn hơn 5.5 inch so với Google Pixel phiên bản cũ, nó cũng có thể lên tới gần 6 inch giống như Nexus 6 được phát hành từ 3 năm trước.

Ba phiên bản Google Pixel mới đều chạy chip Snapdragon 835?

Theo PhoneArena, ngoài ba tên mã Walleye, Muskie và Taimen từng được tìm thấy trong Dự án mã nguồn mở (AOSP), thì mới đây, người ta còn phát hiện vi xử lý trang bị kèm theo, nó cũng được tiết lộ trong tài liệu AOSP.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Google Pixel 2017 lộ tên mã, có thể được sản xuất bởi HTC

Hai thiết bị có tên mã là Muskie và Walleye được cho là Google Pixel 2017, trong đó Walleye đã xuất hiện trên mã nguồn AOSP, tương tự như Marlin và Sailfish của bộ đôi Google Pixel những tên gọi này đều có ý nghĩa là tên của các sinh vật biển..

LG là nhà sản xuất chính cho dự án Google Pixel 2

HTC là công ty đã sản xuất bộ đôi Google Pixel và Pixel XL từ năm ngoái tuy nhiên năm nay, các phiên bản kế nhiệm nhiều khả năng sẽ được sản xuất bởi LG.

HTC và LG "song kiếm hợp bích" sản xuất Google Pixel thế hệ mới

Google Pixel XL 2 sẽ có mã hiệu Taimen sẽ sử dụng màn hình OLED do LG Display cung cấp. Nó vẫn sử dụng vi xử lý hàng đầu là Snapdragon 835 RAM 4 GB / ROM 128 GB.

3 máy Google Pixel ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835

Một số thông tin trong dự án mã nguồn mở Android đã tiết lộ rằng 3 thiết bị Google Pixel mới sẽ trang bị Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017 này.

THỦ THUẬT HAY

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này