Tuỳ biến ảnh nền bàn phím, kèm hiệu ứng âm thanh đặc sắc cho iPhone không cần Jailbreak

Bạn đã nhàm chán với giao diện bàn phím của iPhone? Bạn muốn thay đổi điều đó? Nhưng với iOS bạn nghĩa điều đó thật khó khăn? Đừng lo, chỉ cần vài thao tác dưới đây, bạn sẽ tuỳ chỉnh bàn phím một cách dễ dàng nhất.

 

iOS là một hệ điều hành đóng, nên hầu hết khi muốn tuỳ biến bất cứ thứ gì trên nó thì người dùng cần phải Jailbreak máy. Tuy nhiên bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách thay đổi hình nền bàn phím iPhone cưc kì đơn giản, nhanh chóng, độc đáo nhất mà không cần phải Jailbreak thiết bị.

Bước 1: Tải phần mềm

Để thực hiện điều này, bạn cần phải nhờ đến một phần mềm bên thứ 3 có tên là Rainbowkey

Bước 2: Thêm bàn phím Rainbowkey vào hệ thống

Sau khi cài đặt, các bạn truy cập hệ thống và thêm bàn phím Rainbowkey vào hệ thống bàn phím đang có. Thực hiện bằng cách nhấp vào Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Thêm bàn phím mới > Rainbow Keyboard 

Tuỳ biến ảnh nền bàn phím, kèm hiệu ứng âm thanh đặc sắc cho iPhone không cần Jailbreak

Bước 3: Thay đổi nền bàn phím

Tại đây bạn có thể tuỳ chọn những theme có sẵn trong phần mềm. Tuy nhiên muốn tăng tính độc đáo, và ‘’không đụng hàng’’ với ai, thì bạn nên sử dụng ảnh của chính mình hoặc người yêu để làm ảnh nền. Cách làm như sau, tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn icon hình ảnh, sau đó chọn hình ảnh mà mình ưa thích. Tại đây bạn có thể căn lề, chọn hiệu ứng hình ảnh,… và nhấn Use ở góc phải để chọn. 

Bước 4: Chọn hiệu ứng cho bàn phím mới

Sau khi căn chỉnh và chọn ảnh, phần mềm ứng dụng sẽ lần lượt đưa bạn đến thay đổi kiểu nút, chọn font, chọn âm thanh,… giúp khi hiệu ứng khi bạn nhắn tin đặc sắc hơn rất nhiều. 

Bước 5: Kích hoạt bàn phím Rainbowkey

Để kích hoạt bàn phím sau khi thiết lập, trong giao diện bàn phím nhấn và giữ icon ‘’địa cầu’’ sau đó chọn Rainbowkey.

Và đây là kết quả của mình sau khi thực hiện 

Trên đây là cách đổi nền bàn phím iPhone kèm hiệu ứng, âm thanh. Nếu có bất kì thắc mắc trong quá trình thực hiện, hãy bình luận ngay bên dưới để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ chúng tôi. Chúc các bạn thành công.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbreak

Thực hiện các thao tác đơn giản ngay dưới đây để kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho các máy đã jailbreak.

Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

Để giải quyết vấn đề đầy bộ nhớ trên iPhone, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây mà không cần jailbreak máy.

Thêm một cách để quay phim màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thêm một cách nữa để có thể quay phim màn hình iPhone, iPad mà không cần phải jailbreak. Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.

Cách đổi giao diện bàn phím iPhone, iPad không cần Jailbreak

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể tự mình thay đổi giao diện bàn phím ảo trên iPhone, iPad cực kì dễ dàng không cần Jailbreak máy.

Cách quay phim màn hình iPhone đơn giản không cần Jailbreak

Nếu việc quay video màn hình iPhone chưa Jailbreak rất là khó khăn với nhiều người thì các bạn hãy tin mình đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì...

16 mẹo hữu ích để thao tác nhanh hơn trên bàn phím iPhone

Bạn đang gặp khó khăn trong việc soạn thảo tin nhắn, văn bản hay bất cứ thứ gì đó với bàn phím iPhone. 16 mẹo sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ...

Hướng dẫn tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tùy chỉnh bàn phím trên iPhone và iPad, cài đặt ngôn ngữ nhập liệu cũng như thêm những ứng dụng bàn phím từ bên thứ 3.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?