Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

Để giải quyết vấn đề đầy bộ nhớ trên iPhone, bạn có thể thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây mà không cần jailbreak máy.

 


 

Bước 1: Truy cập vào mục Settings > General, chọn Storage & iCloud Usage, và để ý xem còn bao nhiêu dung lượng trống trên bộ nhớ máy.

Bước 2: Sau khi làm xong, khởi động iTunes Store trên iOS

Bước 3: Chạm vào Movies hoặc Films – tùy thuộc vào quốc gia bạn đang sống – biểu tượng nằm trên thành tab bar phía dưới. Chọn một bộ phim để thuê sao cho dung lượng phim lớn hơn dung lượng bộ nhớ trống hiện có trên máy. Bạn có thể kiếm tra bằng cách kéo xuống phía dưới để xem thông tin bộ phim và kiểm tra kích thước tập tin.

Bước 4: Nhấn vào nút Rent trong danh sách, sau đó bấm vào tùy chọn Rent HD Movie/Film.

 


Thủ thuật xóa bộ nhớ trong trên iPhone không cần jailbreak

 

Lưu ý: Bạn không hề mất bất cứ khoản tiền phí nào vì hệ thống sẽ báo thiết bị không đủ bộ nhớ để tải phim về.

Bước 5: Chọn Settings từ cảnh báo không thể tải phim về

 


 

Bước 6: Khi mục Settings mở ra, hãy nhấp vào Storage & iCloud Usage. Lúc này bạn sẽ thấy dung lượng trống của máy đã tăng lên đáng kể so với trước đó, do các tập tin rác trong máy đã được xóa bớt để có đủ dung lượng tải phim về.

Điều quan trọng nhất khi thực hiện thủ thật này là bạn cần chọn bộ phim có dung lượng lớn hơn dung lượng trống hiện có, nếu không bạn sẽ bị mất tiền oan. Theo dõi hướng dẫn chi tiết trong video dưới đây:

 


 

Ho Huyn

Nguồn: Redmopie

Từ khoá : thu, trong, iPhone, jailbreak

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbreak

Thực hiện các thao tác đơn giản ngay dưới đây để kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho các máy đã jailbreak.

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Cách tắt nguồn iPhone chạy iOS 11 không dùng phím cứng

Có nhiều người dùng không muốn sử dụng nút nguồn của mình quá nhiều để tránh hư hại cho iPhone, iPad. Chính vì thế mà Apple đã thêm vào phần Settings của iOS 11 mới những phím tắt, tùy chọn hữu ích để có thể tắt nguồn hoặc reset thiết bị mà không

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả thì ít nhất bạn cũng phải biết cách tắt tiên đoán khi nhắn tin, xóa nhanh các ứng dụng không dùng nữa, cách bật 3D Touch, bảo mật vân tay trên iPhone 7 Plus. Nếu bạn chưa biết sử dụng iPhone 7 Plus thì

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.