Hướng dẫn kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbreak

Thực hiện các thao tác đơn giản ngay dưới đây để kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho các máy đã jailbreak.

Hồi đầu tuần trước chúng tôi đã gửi đến bạn hình ảnh giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay mà Apple đã giấu diếm suốt thời gian qua. Và dù Táo khuyết vẫn ẩn tính năng này nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbrealk bằng cách thực hiện theo các bước ngay dưới đây.

 


Giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay

 

Sau khi biết được thông tin về sự tồn tại của bàn phím này, các nhà lập trình đã nhanh chóng tìm ra cách bật lại chế độ bằng một tay trên iOS bằng cách cài đặt file patch Flex. Theo đó, bàn phím một tay trên iOS cũng được trang bị đầy đủ các ký tự tương tự như một bàn phím QWERTY thông thường, nhưng chúng được thiết kế lệch sang một bên (có thể là bên trái hoặc bên phải tùy thuộc vào tay thuận của người dùng), đồng thời có thêm phím chức năng như cut, paste,..

 


 

Để kích hoạt tính năng này, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Cydia trên máy iOS đã jailbreak
  • Bước 2: Trên khung tìm kiếm, tìm tweak “Flex 3” hoặc “Flex 2”.
  • Bước 3: Sau đó nhấn vào gói ứng dụng Flex và cài đặt các tweak hay extension mở rộng khác.
  • Bước 4: Khi đã cài tweak vào máy, tìm patch Flex có tên là  “KB – Enable One-Hand Keyboard”.
  • Bước 5: Bây giờ chỉ cần kích hoạt nó là bạn đã hoàn tất. Bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào chế độ bàn phím một tay trong iOS.

 

Trường hợp máy chưa jailbreak mà vẫn muốn thử cảm giác gõ phím bằng một tay trên iPhone, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Word Flow do Microsoft phát triển cho nền tảng Apple.

 

Ho Huyn

Nguồn: Redmondpie

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay

Bằng cách hack trình giả lập iOS, anh chàng lập trình viên Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra đoạn mã ẩn kích hoạt bàn phím iOS tối ưu dành cho một tay.

MacBook thế hệ mới sẽ sử dụng bàn phím ảo cho cảm giác sử dụng y như bàn phím vật lý

Bằng sáng chế mới bị rò rỉ của Apple cho thấy hãng này đang nghiên cứu bàn phím ảo mới dành cho những chiếc MacBook mới nhưng lại cho cảm giác bấm như trên những bàn phím thật

Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

Hướng dẫn tải và cài Hub Keyboard - Bàn phím đa năng tuyệt vời cho Android

Hub Keyboard là bàn phím đa năng nổi tiếng của Microsoft dành cho các thiết bị Lumia nhưng giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm nó.

Hướng dẫn kích hoạt phím tắt trợ năng trên iOS 10 cho iPhone và iPad

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật mới trên iOS 10 đó chính là kích hoạt phím tắt trợ năng trên iPhone, iPad.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Apple đăng ký bằng sáng chế bàn phím mới: “Mổi lần bấm phím tạo thành luồng khí thổi bụi ra ngoài”

Vừa qua, Apple mới đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc bàn phím có thể chống bụi với cơ chế thổi bụi đăck biệt mổi lần ấn phím.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm