Cách quay phim màn hình iPhone đơn giản không cần Jailbreak

Nếu việc quay video màn hình iPhone chưa Jailbreak rất khó khăn với nhiều người thì các bạn hãy tin mình đi. Sau khi đọc xong bài viết này thì vấn đề trên sẽ không còn phải 'lăn tăn' nữa. Hãy cùng theo dõi nhé!


Hướng dẫn:

  • Đầu tiên, các bạn tải về ứng dụng AirShou bằng cách vào Safari mở link: http://iemulators.com/airshou
  • Bấm vào biểu tượng AirShou, một hộp thoại hiện ra các bạn bấm vào Install để cài đặt (Lưu ý: iPhone các bạn phải chạy iOS 9 trở lên).
  • Sau khi tải xong, các bạn chưa thể sử dụng được ngay mà phải cấp quyền cho ứng dụng bằng cách vào: Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị và bấm vào Tin cậy 'IDEAEGG TECHNOLOGY ...'.
  • Để tiến hành quay video màn hình, các bạn mở ứng dụng lên, đặt tên cho video rồi chọn chế độ ngang hay dọc và độ phân giải video.

Bấm vào Record và vuốt từ dưới lên chọn AirPlay > AirShou > Phản chiếu Xong ngay lập tức iPhone sẽ tiến hành quay video màn hình.

  • Khi quay xong, các bạn bấm vào Album > Chọn video > Save to camera Roll để lưu vào máy.

Thật đơn giản đúng không nào. Chúc các bạn thành công!


  • Cách tải mọi video yêu thích trên YouTube về iPhone 'dễ như ăn kẹo'
  • Cách bật đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Cách quay màn hình trên iPhone chạy iOS 10 mới nhất

iOS 11 được tích hợp tính năng quay màn hình iPhone tuy nhiên nếu bạn vẫn còn ở những phiên bản iOS thấp hơn thì Air Shou sẽ là giải pháp tốt...

Đã có cách quay màn hình trên iPhone mà không cần Jailbreak

Thế giới di động - Khi nhắc đến quay màn hình iPhone, chắc hẳn người dùng sẽ nghĩ ngay đến Airshou. Tuy nhiên việc cài đặt Airshou khá phức tạp. Và cách dưới đây sẽ...

Cách quay video màn hình iPhone "cực dễ" không cần Jailbreak

Bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách rất đơn giản giúp quay lại toàn bộ màn hình iPhone mà không cần Jailbreak. Với cách này,...

Thêm một cách để quay phim màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thêm một cách nữa để có thể quay phim màn hình iPhone, iPad mà không cần phải jailbreak. Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng.

Thêm cách quay phim màn hình Android không cần root

Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quay phim màn hình nhưng hôm nay, mình xin giới thiệu một app cực kì tiện lợi và hữu ích mang tên AirShou. Mời các...

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Quay video màn hình iPhone, iPad bằng QuickTime Player

Thông qua kết nối cable USB giữa thiết bị iOS và máy tính Mac là đã có thể trình diễn, ghi lại nội dung theo thời gian thực

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.