Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Bạn đang tìm cách tận dụng tùy chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone? Bài viết sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách thay đổi cài đặt để làm được điều đó. 

Hướng dẫn cài đặt tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao với iPhone

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi để có được như vậy.

Độ phân giải 4K mang lại nhiều chi tiết hơn gấp bốn lần độ phân giải 1080p và cung cấp chất lượng video tuyệt vời ngay từ iPhone của bạn. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào kiểu máy iPhone của bạn, có các mức hỗ trợ 4K khác nhau.

iPhone 6s và 6s Plus là thiết bị đầu tiên cung cấp 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. iPhone 7 và 7 Plus cung cấp tương tự, trong khi iPhone 8 / 8 Plus và iPhone X mang tới tùy chọn quay video 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây và 60 khung hình / giây. iPhone XS, XS Max và XR đều cung cấp hỗ trợ 4K giống như iPhone 8 và iPhone X. Các bước chuyển đổi sang tùy chọn quay video 4K cần thực hiện như sau:

  • Mở Settings
  • Trượt xuống và nhấn vào Camera
  • Nhấn Record Video
  • Chọn 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây 

Như đã trình bày ở trên, việc chọn 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây sẽ mang đến cho bạn video có chất lượng cao nhất và mượt mà nhất, nhưng nó sẽ chiếm khoảng 400MB dung lượng lưu trữ mỗi phút.

Nếu bạn dự định quay một số lượng video phong phú, hãy nhớ xem xét bộ nhớ trống còn lại của iPhone của mình hoặc các phương pháp mở rộng thêm bộ nhớ cho chúng.

Ngọc Bình

Theo 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

Video đầu tiên được quay bởi chiếc iPhone XS ở chế độ time-lapse, Slo-Motion và 4K

Trong 1 phút 44 giây, Apple đã cho thấy cách iPhone XS được sử dụng vào nhiều nhiều việc khác nhau. Bắt đầu với việc sử dụng kết hợp các hiệu ứng từ âm thanh, ánh sáng, nước và chế độ quay film Slo-Motion.

Camera trước của iPhone 8 có thể quay video 4K?

2017 là năm kỷ niệm 10 năm iPhone, đó là lý do để nhiều người tin rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều tính năng đột phá.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

Apple công bố video siêu chậm, tua nhanh và 4K quay bởi iPhone XS

Theo ghi nhận từ trang công nghệ PhoneArena, để thể hiện khả năng nhiếp ảnh của iPhone XS và iPhone XS Max, Apple đã công bố một video mô tả quá...

iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K

Theo Apple Insider, camera của iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K và đây còn là tính năng được Apple nhấn mạnh trong buổi ra mắt sản phẩm trong tuần tới

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay