Xiaomi Mi 6 bản màu bạc bị làm giá lên tới hơn 50 triệu

Giám đốc Marketing của Xiaomi Zang Zhiyuan cho biết phiên bản đặc biệt Mi 6 bạc đã được thông báo cách đây 2 tháng sẽ không được lên kệ tại thị trường.

Thông tin giám đốc tiếp thị được đưa ra sau khi phiên bán đấu giá phiên bản bạc Mi 6 xuất hiện trên mạng xã hội Weibo. Giá khởi điểm của thiết bị là 3.999 NDT (13.3 triệu đồng) đến bây giờ có báo cuối cùng giá bán của máy đã tăng lên 16.999NDT (56.7 triệu đồng).

Nhiều người đã cho rằng phiên bản trước phát hành này là một kế hoạch tiếp thị để quảng bá cho Mi 6 và hãng đã giảm số lượng của máy.

Zang Zhiyuan đã trả lời các phương tiện truyền thông xã hội rằng biến thể bạc rất khó sản xuất do 'quá trình phức tạp' và Mi 6 bạc không phù hợp với người tiêu dùng hiện nay.

Ông còn lý giải nó là một thiết bị kỹ thuật và tuyên bố rằng Xiaomi có quyền pháp lý chống lại người bán cũng như người mua vì đó là tài sản của công ty.

Bạn có nghĩ rằng đây là một kế hoạch tiếp thị? Liệu khách hàng có mua được sản phẩm này từ Xiaomi hay không?

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 3 có màn hình với độ phân giải 2,340 × 1,080 pixel với tỷ lệ khung hình 19.5: 9

Trước đây, chúng ta đã biết Mi MIX 3 sẽ sử dụng màn hình AMOLED của Samsung, và bây giờ thông tin này đã được tiết lộ nhiều hơn. Theo đó, ông Zhiyuan đã chụp ảnh màn hình của trang đa nhiệm Xiaomi Mi MIX 3 và từ hình ảnh, chúng ta có thể thấy màn

Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Xiaomi chính thức phủ nhận sự tồn tại của Mi Note 2 màn hình phẳng

Một thời gian ngắn sau khi thông tin về sự tồn tại của Xiaomi Mi Note 2 màn hình phẳng xuất hiện, Xiaomi đã chính thức bác bỏ tin đồn này.

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi: Sẽ không có Mi Note 2 màn hình phẳng giá rẻ

Xiaomi đã thực sự làm giới công nghệ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với việc ra mắt Mi Note 2 màn hình cong, hay Mi MIX không viền màn hình....

Xiaomi hé lộ kế hoạch sản xuất xe điện với khoản đầu tư ban đầu 10 tỷ USD

Trong 10 năm tới, Xiaomi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư với con số lên đến 10 tỷ USD. Ông Lei Jun- hiện là Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Điều hành của Xiaomi sẽ kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành mảng kinh doanh xe điện thông

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc. Thông tin sản phẩm CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý

Xiaomi giảm giá tiền triệu cho Mi Note 2, dọn đường cho Mi Note 3

Xiaomi tuyên bố giảm 200¥ tương đương với 667.200VND cho phiên bản Mi Note 2 toàn cầu. Và 300¥ (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản với RAM 4GB + ROM 64GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di