Xiaomi: Sẽ không có Mi Note 2 màn hình phẳng giá rẻ

Xiaomi đã thực sự làm giới công nghệ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với việc ra mắt Mi Note 2 màn hình cong, hay Mi MIX không viền màn hình.

 

Theo đó Xiaomi Mi Note 2 đã gây ấn tượng với màn hình OLED cong hai bên cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ gồm vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong tối đa 128 GB, camera 22 MP.

Tuy nhiên với mức giá khoảng 11.7 triệu cho tùy chọn cấu hình cao nhất của Mi Note 2 thì người dùng vẫn mong đợi một phiên bản màn hình phẳng giá dễ chịu hơn từ nhà sản xuất Trung Quốc. Thậm chí một số bằng chứng về phiên bản màn hình phẳng của thiết bị cũng đã được ghi nhận trên TENAA.

Nhưng mọi hy vọng có lẽ đã biến mất khi giám đốc tiếp thị của Xiaomi là Zang Zhiyuan đã chính thức xác nhận trên blog của công ty rằng sẽ không có phiên bản màn hình phẳng nào của Mi Note 2 được phát hành, thông tin được phonearena đăng tải.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức phủ nhận sự tồn tại của Mi Note 2 màn hình phẳng

Một thời gian ngắn sau khi thông tin về sự tồn tại của Xiaomi Mi Note 2 màn hình phẳng xuất hiện, Xiaomi đã chính thức bác bỏ tin đồn này.

Xiaomi Mi Note 2 phiên bản màn hình phẳng sẽ ra mắt vào 11/11

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, Xiaomi sắp cho ra mắt phiên bản màn hình phẳng của chiếc Mi Note 2, thời gian dự kiến là ngày 11/11 tới.

Xiaomi giảm giá tiền triệu cho Mi Note 2, dọn đường cho Mi Note 3

Xiaomi tuyên bố giảm 200¥ tương đương với 667.200VND cho phiên bản Mi Note 2 toàn cầu. Và 300¥ (khoảng 1 triệu đồng) cho phiên bản cơ bản với RAM 4GB + ROM 64GB.

Xiaomi chính thức lên tiếng phủ nhận sự tồn tại của Mi Note 2 phiên bản

Mới gần đây, Xiaomi đã làm giới công nghệ phải bất ngờ với series sản phẩm flagship mới đánh mạnh vào những cải tiến cách tân về mặt ngoại hình. Nếu với Mi Mix chúng ta có một viền màn...

Xiaomi Mi Note 4 xuất hiện tại TENAA Trung Quốc

M1807EBA xuất hiện với thiết kế mặt sau trong suốt, camera kép xếp dọc giống như Mi 8 Explorer Edition. Tuy nhiên TENAA không hề tiết lộ thông số cấu hình của M1807EBA.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google

Như TCN đã đưa tin, Google sắp cập nhật chế độ Dark Mode cho người dùng Windows 10. Một số sản phẩm hay dịch vụ của họ như YouTube cũng sẽ được cập nhật. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm chế độ Dark Mode

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc