OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO F3 Lite được giới thiệu, đang cho thấy Xu hướng selfie đẹp giờ đây không chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay trung – cận cao cấp nữa, mà nó đang dần có xu hướng dịch chuyển xuống phân khúc tập hơn, tiêu biểu là tầm giá từ 5-6 triệu đồng.

Phải thừa nhận rằng, trong tầm giá từ 5-6 triệu đồng, không có quá nhiều nhà sản xuất tập trung phát triển sản phẩm. Dù không rõ lý do là gì, nhưng nó đã vô tình hạn chế khả năng lựa chọn và chi trả cho một chiếc điện thoại mới của người dùng.

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”.

OPPO F3 Lite: Lựa chọn selfie tầm giá 5-6 triệu đồng

Như đã đề cập ở trên, việc khan hiếm sản phẩm nổi bật tầm giá 5 đến 6 triệu đồng dẫn đến thiếu hụt tính năng nổi bật, cụ thể là selfie. Điều này khiến cho những người dùng thích chụp ảnh tự sướng buộc lòng phải lựa chọn một mẫu smartphone có tầm giá vượt mức hầu bao cho phép hoặc chờ đợi smartphone cũ giảm giá. 

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Giờ đây bạn đã có một lựa chọn selfie tốt trong một tầm giá dễ thở hơn với OPPO F3 Lite. Cụm camera selfie 16MP, cho chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng chi tiết, khả năng làm đẹp tự nhiên Beauty 4.0 đảm bảo cho những bức ảnh tự sướng luôn lung linh nhưng không quá ảo diệu. Nhìn chung, OPPO đã đưa toàn bộ phần cứng và phần mềm từ cụm camera selfie của OPPO F3 xuống OPPO F3 Lite, nhằm đảm bảo trải nghiệm selfie của người dùng luôn ở mức tốt dù chi một khoản tiền ít hơn.

Ngoài camera selfie, OPPO F3 Lite cũng có cụm camera chính tốt, cảm biến 13MP, tích hợp đầy đủ những chế độ chụp cần thiết, hơn thế nữa tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp cũng xuất hiện trên thiết bị này. Mang đến khả năng điều chỉnh thông số như ISO, WB, EV... được linh hoạt hơn, dễ dàng thỏa mãn nhu cầu nhiếp ảnh di động của người dùng.

Cấu hình đáng chú ý: Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 

Điểm khiến OPPO F3 Lite trở thành món sản phẩm đáng được 'chờ đợi' ở phân khúc 5 đến 6 triệu đồng không chỉ đơn thuần là camera selfie, mà nó còn nằm ở cấu hình phần cứng.

Cụ thể, thay vì xử lý chip Mediatek ít được người dùng quan tâm thì OPPO lại trang bị cho OPPO F3 Lite vi xử lý đến từ Qualcomm là Snapdragon 435, với 8 nhân, hỗ trợ load game và ứng dụng nhanh. GPU Adreno nói chung và Adreno 505 được tích hợp trên chip Snapdragon 435 nói riêng, luôn được đánh giá rất cao so với các GPU cùng tầm khác bởi khả năng tối ưu hóa tốt, cho trải nghiệm chơi game, xử lý đồ họa thực tế ổn định và mượt mà.

Bên cạnh đó, mức RAM của máy lên đến con số 3GB, khi kết hợp với nền tảng ColorOS 3.0, hứa hẹn mang lại khả năng đa nhiệm tốt. Sử dụng trong thời gian dài ít gặp hiện tượng tràn RAM, đảm bảo tính ổn định cao.

OPPO F3 Lite: Luồng gió mới cho phân khúc smartphone từ 5-6 triệu đang rất ảm đạm

Bên cạnh camera, cấu hình thì OPPO F3 Lite còn sở hữu những tính năng cao cấp như cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, hay tích hợp viên pin 2,900 mAh mang đến thời gian sử dụng tuyệt vời, đáp ứng được 1 ngày làm việc của người dùng. 

Nhìn chung, OPPO F3 Lite là một thiết bị khá toàn vẹn trong tầm giá từ 5 đến 6 triệu đồng, và OPPO có lẽ cũng đã nhìn ra được sự “tẻ nhạt, thiếu tính cạnh tranh” ở phân khúc này và tung ra OPPO F3 Lite như đòn đánh phủ đầu cho những đối thủ của khác.

Một sản phẩm có nhiều điểm nổi bật như OPPO F3 Lite khi nằm ở phân khúc giá hợp lý (từ 5 đến 6 triệu đồng) sẽ sớm bị cạnh tranh từ các thương hiệu khác. Điều này hứa hẹn sẽ có nhiều hơn các sản phẩm nổi bật từ 5 đến 6 triệu đồng, bổ sung thêm lựa chọn cho người dùng.

BN

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

Điện thoại Oppo F3 Lite và Asus Zenfone 4 Max Pro mức 5 triệu bạn chọn cái nào ?

Để so sánh, mình chọn Oppo F3 Lite, sản phẩm bán rất chạy và có giá 5.5 triệu đồng, cao hơn 500 ngàn so với Zenfone 4 Max Pro. F3 Lite là máy khá gọn và đẹp trong tầm giá, có camera selfie và cấu hình không thấp so với giá như những máy Oppo trước

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.