OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

Trong khi người dùng vẫn đang phân vân với mẫu OPPO F3 giá 6.990.000 thì OPPO lại tiếp tục mang đến một “chuyên gia selfie” nữa mang tên OPPO F3 Lite (A57).

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng. 

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite (A57)

Dưới đây sẽ là toàn cảnh những tính năng nổi trội nhất trên OPPO F3 Lite (A57), mời các bạn cùng xem chiếc máy này có những gì đáng để mua trong tầm giá 5,5 triệu đồng:

Camera trước 16MP

Không cần phải nói thì chắc các bạn cũng biết tính năng nổi trội nhất của OPPO F3 Lite là camera trước. Camera này có độ phân giải lên tới 16MP, được hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt nhờ tính năng Beautify 4.0, mang đến những ảnh chụp chân dung tuyệt vời. Hình ảnh của bạn sẽ được làm mịn da và che các khuyết điểm, tuy nhiên vẫn giữ được nét chân thực chứ không bị “ảo” hay bệt khuôn mặt quá đà như nhiều smartphone khác.

Hiệu ứng chụp ảnh xóa phông ngay trên camera trước 

Với những thuật toán thông minh, camera trước của OPPO F3 Lite (A57) có thể chụp được những bức ảnh xóa phông rất chất lượng, giống như các máy ảnh DSLR chuyên nghiệp thường làm. Hình ảnh chủ thể sẽ nổi bật trong khi đó hậu cảnh làm mờ đầy nghệ thuật. Ngoài ra, OPPO còn trang bị cho F3 Lite tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ tay – thay vì phải ấn chụp thì bạn chỉ cần vẫy tay để ra lệnh cho máy.

Camera chính 13MP lấy nét nhanh, thu sáng tốt 

Camera chính 13MP của OPPO F3 Lite (A57) sử dụng cảm biến ánh sáng siêu nhạy Stacked CMOS của Sony giúp thu sáng tốt và đo sáng chính xác hơn. Kết hợp với công nghệ lấy nét theo pha PDAF thì bạn sẽ có tốc độ lấy nét cực nhanh, không bị bỏ lỡ các khoảnh khắc. Chất lượng ảnh chụp của camera chính OPPO F3 Lite rất tốt, đặc biệt là màu sắc chính xác cùng khả năng cân bằng trắng ổn định.

Cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy 

Trên phím Home của OPPO F3 Lite (A57) là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Chỉ cần một lần chạm nhẹ, bạn đã có thể mở khóa máy thành công thay vì phải mất thời gian nhập mật khẩu. Điểm đặc biệt là cảm biến vân tay này rất bền và chính xác. Ngay cả khi ngón tay bạn bị ướt thì nhận diện vân tay của OPPO F3 Lite vẫn hoạt động nhờ có bề mặt chống nước, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao.

Thiết kế đẹp và thời trang 

OPPO F3 Lite có thiết kế hiện đại, đẹp, cân đối và rất thời trang. Trong số 2 màu sắc hiện tại là vàng và đen nhám thì màu đen nhám đẹp hơn do sự đồng nhất của tông màu đen vốn đang hot hiện nay. Sự hoàn thiện tỉ mỉ chính là điểm đáng khen nhất trên OPPO F3 Lite, giúp cho chúng ta có một chiếc máy mỏng nhẹ, vừa vặn, cứng cáp, nằm gọn trong lòng bàn tay.

Thời lượng pin dài 

So với kích thước màn hình 5,2 inch độ phân giải HD thì con số 2900mAh của viên pin OPPO F3 Lite (A57) là rất lớn. Nó giúp cho bạn có thể sử dụng thoải mái trong cả ngày hoặc thậm chí lên tới 2 ngày nếu ở các nhu cầu cơ bản. Ngoài ra, OPPO còn trang bị thêm nhiều chế độ tiết kiệm pin để bạn có những phương án dự trữ cho pin dùng được lâu hơn khi cần.

Hiệu năng tốt 

OPPO F3 Lite (A57) được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 435, đây là con chip 8 nhân 64bit khá mạnh từ Qualcomm. Kết hợp thêm 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong thì F3 Lite luôn chạy mượt mà và ổn định trên giao diện tùy chỉnh ColorOS3.0 hiện đại.

Giá bán OPPO F3 Lite (A57)

OPPO F3 Lite được niêm yết với giá bán 5.490.000 đồng, một mức giá rất tốt và dễ tiếp cận với số đông người dùng hiện nay. Với số tiền này bạn sẽ có một chiếc máy thiết kế đẹp, camera selfie siêu đỉnh, cấu hình ổn và thời lượng pin tốt.

Quân LNH

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.