Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Là phiên bản thu gọn của OPPO F3 thế nhưng với 5.5 triệu OPPO F3 Lite (A57) có gì hấp dẫn so với người đàn anh tiền nhiệm? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hãy cùng điểm qua những điểm hấp dẫn mà OPPO F3 Lite (A57) mang lại. 

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Thiết kế nguyên khối sang trọng

OPPO F3 Lite được thừa hưởng vẻ ngoài từ người tiền nhiệm OPPO F1s, khi sở hữu một thiết kế nguyên khối, độ hoàn thiệt tốt ở mọi chi tiết. Các nút bấm được đặt ở vị trí rất thuận tay cùng bốn cạnh máy được bo tròn - tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. 

OPPO F3 Lite (A57) sử dụng khung máy là hợp kim nhôm, còn hầu như các linh kiện còn lại được làm bằng nhựa tổng hợp Polycarbonat. Dẫu vậy với độ hoàn thiện tốt, OPPO F3 Lite vẫn cho thấy sự mạnh mẽ và cứng cáp không khác gì các sản phẩm cao cấp trên thị trường.

Camera Selfie 16 MP

Tuy là bản rút gọn nhưng camera selfie trên OPPO F3 Lite (A57) vẫn thể hiện sứ mệnh selfie khi với cảm biến 16MP cho ảnh chụp chất lượng cao, chi tiết tốt kèm theo đó là công nghệ làm đẹp tự nhiên độc quyền Beauty 4.0 của OPPO. OPPO F3 Lite (A57) dễ dàng thu hút được sự chú ý với các fan cuồng của selfie. 

Camera chính 13MP cho chất lượng ảnh ở mức chấp nhận được, màu sắc ở mức khá, không quá chói và khả năng lấy nét nhanh. OPPO đã rất kỹ lưỡng khi trang bị cho OPPO F3 Lite các phần mềm hỗ trợ cho việc chụp ảnh như Panaroma, HDR và cao cấp hơn là khả năng điều chỉnh thông số khi chụp ảnh như ISO, tốc độ màn trập và cân bằng trắng WB. 

Bạn không thể đòi hỏi quá nhiều từ một chiếc camera trên một chiếc smartphone tầm trung nhưng với OPPO F3 Lite (A57) có lẽ mọi thứ đều ổn dù được xếp và smartphone tầm trung. Hơn nữa, hãy làm chủ chiếc camera của mình, những bức ảnh đẹp sẽ đến với bạn.

Vân tây một chạm

Dù là OPPO F3 Lite (A57) hay các máy smartphone gần đây nhất OPPO thì việc mở khóa máy cũng được thực hiện một cách chớp nhoáng với cảm biến vân tay một chạm. Đây là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, người dùng có thể mở khóa máy chỉ trong vòng chưa tới 0.5 giây một cách nhanh và chính xác. 

Ngoài ra OPPO F3 Lite  (A57) còn được cung cấp năng lượng vào viên pin 2900 mAh không quá lớn nhưng vẫn đủ sức giúp bạn sử dụng trong một ngày làm việc bình thường với các tác vụ đơn giản.

Trả góp 0%

OPPO F3 Lite (A57), một bản thu gọn của OPPO F3 là một chiếc smartphone rất đáng sỡ hữu với đa số người dùng khi mức giá chỉ 5.5 triệu cho một chiếc điện thoại đẹp và cấu hình ổn. Và dù bạn rất muốn sỡ hữu nhưng “máu” vẫn chưa về kịp thì hổ trợ bạn khi mua OPPO F3 Lite (A57) với mức lãi suất trả góp là 0%. 

Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt mua OPPO F3 Lite tại bạn nhé.

Thanh Lịch

TIN LIÊN QUAN

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Đây là 5 cách đơn giản để tiết kiệm Pin trên OPPO F3 Lite(A57)

Việc sử dụng Pin như thế nào cho phù hợp là một vấn đề được đông đảo người dùng quan tâm và trên OPPO F3 Lite (A57) cũng thế. Được trang bị dòng chip Snapdragon 435 và màn hình HD kèm viên PIn 2900mAh tất nhiên chiếc điện thoại này đã trở nên rất

So sánh cấu hình Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror 5 - Khi thương hiệu Việt lên tiếng

Bảng so sánh cấu hình của các smartphone dưới 5 triệu hot nhất hiện nay là Mobiistar X Grand, Huawei P8 Lite, Asus ZenFone Max, OPPO Mirror

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?