Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

Những “vũ khí” của OPPO F3 Lite (A57) hứa hẹn sẽ gây bão thị trường! 

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Đây là chiếc smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của OPPO!

 Thật vậy, OPPO F3 Lite (A57) thể hiện hiệu năng mạnh mẽ nhờ sử dụng vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz đến từ nhà sản xuất Qualcomm danh tiếng, đi kèm dung lượng RAM 3GB. Snapdragon 435 tích hợp GPU Adreno 505 xử lý đồ họa 3D tốt, khả năng tương thích game/ứng dụng tuyệt vời giúp cho OPPO F3 Lite (A57) hoạt động ổn định và mượt mà. 

Với phần cứng nổi bật, OPPO F3 Lite (A57) hoàn toàn đáp ứng được hầu hết các tác vụ hàng ngày trên smartphone của bạn, kể cả việc chơi game ở mức đồ họa khá cao. Dung lượng RAM 3GB đảm bảo việc đa nhiệm nhiều ứng dụng diễn ra trơn tru, ít xảy ra tình trạng reload. 

Thêm vào đó, OPPO F3 Lite (A57) còn có 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, mang lại không gian rộng rãi để bạn thoải mái cài đặt game/ứng dụng và lưu trữ dữ liệu.
Xứng danh “Chuyên gia selfie” với camera trước 16MP, khẩu độ lớn f/2.0

Ở mức giá 5.5 triệu đồng, hiếm đối thủ nào có khả năng selfie tuyệt đỉnh như OPPO F3 Lite (A57). Chiếc smartphone này được nhà sản xuất OPPO trang bị camera selfie lên đến 16MP, khẩu độ lớn f/2.0. Bên cạnh đó, công nghệ làm đẹp tự nhiên Beautify 4.0 bao gồm nhiều chế độ làm mịn và sáng da đa dạng, thậm chí hỗ trợ xóa phông “ảo diệu” như đàn anh OPPO F3, giúp bạn tạo nên những bức ảnh selfie đẹp rạng ngời. 

Không chỉ có camera selfie ấn tượng, camera chính còn chụp ảnh tốt với cảm biến CMOS IMX258 đến từ Sony, độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.2. Camera này lấy nét theo pha PDAF siêu nhanh chỉ 0.1s, đồng thời tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và tính năng Ultra HD cho phép chụp những bức ảnh lên đến 50MP. 

Thiết kế nguyên khối chắc chắn và cá tính, vân tay một chạm siêu nhạy

OPPO F3 Lite (A57) sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ nhựa polycarbonate, được OPPO xử lý bằng kỹ thuật đặc biệt nhằm hạn chế lưu lại mồ hôi và dấu vân tay. Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại kết hợp với mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 cong 2.5D mang lại cảm giác sử dụng thoải mái, đồng thời bảo vệ OPPO F3 Lite (A57) tốt hơn trước các lực tác động từ bên ngoài. 

Điểm nhấn lớn nhất trên thiết kế OPPO F3 Lite (A57) chính là cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận diện rất nhanh và ổn định, kể cả khi ngón tay của bạn bị ẩm ướt với nguyên lý hoạt động gần giống như lá sen tự nhiên. 

Màn hình IPS LCD kích thước 5.2 inch sống động

Màn hình OPPO F3 Lite (A57) có kích thước vừa phải 5.2 inch, nhỏ hơn một chút so với 5.5 inch của OPPO F3. Màn hình này có chất lượng hiển thị tốt nhờ độ phân giải HD 720p và tấm nền IPS LCD, mang lại màu sắc sống động, góc nhìn rộng và độ sáng cao. 

Thỏi pin lớn 2,900 mAh, nền tảng Android 6.0 Marshmallow tối ưu rất tốt phần cứng

Dung lượng pin của OPPO F3 Lite (A57) đạt mức 2,900 mAh – một con số ấn tượng ở phân khúc tầm trung. Kết hợp với cấu hình ít tiêu tốn điện năng và phần mềm thông minh từ nhà sản xuất OPPO, OPPO F3 Lite (A57) giúp bạn tận hưởng ngày dài năng động mà không lo lúc nào cũng phải mang theo củ sạc hoặc pin dự phòng bên cạnh. 

Ngoài ra, OPPO F3 Lite (A57) hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow vốn tối ưu tốt phần cứng, hỗ trợ 2 Nano SIM và mạng 4G LTE tốc độ cao.
OPPO F3 Lite (A57): Xứng đáng là lựa chọn tốt nhất tầm giá 5.5 triệu đồng!

Có thể thấy ở tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, thật hiếm đối thủ nào toàn diện như OPPO F3 Lite (A57). Với chiếc smartphone này, bạn vừa có thể trải nghiệm xem phim, giải trí và chơi game thoải mái, vừa chụp ảnh selfie đẹp rạng ngời và sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá khác. Đặc biệt, nếu lựa chọn OPPO F3 Lite (A57) ngay hôm nay bạn sẽ nhận được ưu đãi trả góp 0% cực kỳ hấp dẫn! Hãy nhanh tay lên nhé! 

 

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

Smartphone mới của OPPO (Oppo Reno5 Lite 5G) được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C tiết lộ các thông số kỹ thuật

Trong thời gian qua, OPPO đã ra mắt 3 chiếc điện thoại Reno5 vào 2 thời điểm khác nhau. Đã có nhiều tin đồn đoán về chiếc smartphone Reno5 thứ 4. Hiện tại chúng ta vừa có thêm thông tin...

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Quẩy hết các thể loại game trên OPPO F3 Lite(A57 )

OPPA F3 Lite vừa được ra mắt với chức năng chụp ảnh siêu đẹp vậy chơi game thì sao, hãy cùng Trang công nghệ kiểm chứng ché

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc