Quẩy hết các thể loại game trên OPPO F3 Lite(A57 )

OPPO mới giới thiệu tới người dùng một phiên bản nữa mang tên F3 Lite. Kế thừa những đặc tính của những đàn anh đi trước nhưng với chi phí thấp hơn. Vậy còn khả năng chiến game trên F3 Lite sẽ như thế nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
 

Quẩy hết các thể loại game trên OPPO F3 Lite(A57 )

Được mệnh danh là ông vua Selfie, các phiên bản thế hệ F của OPPO luôn được trang bị camera Selfie ảo diệu đến từng chi tiết. Mới đây nhà sản xuất này còn tung ra thêm 1 phiên bản nữa với giá thành hợp lý hơn mang tên F3 Lite (A57) nhưng vẫn giữ được camera Selfie tốt như đàn anh trước đây. Ngoài việc được trang bị camera Selfie ấn tượng, F3 Lite còn có một cấu hình cũng rất tốt với chip snapdragon 435 8 nhân và 3GB RAM. Vậy với cấu hình như thế khả năng chơi game trên F3 Lite sẽ như thế nào ???
Để có những đánh giá chi tiết hãy bắt đầu với các tựa game nhẹ nhàng với đồ họa thấp có thể dễ dàng tìm thấy trên CH Play.
Với cấu hình khá mạnh, OPPO F3 Lite (A57) dễ dàng vượt qua các tựa game này một cách nhẹ nhàng. Bạn có thể chơi mượt mà trên F3 Lite và không gặp một chút trở ngại nào từ việc trải nghiệm game thông qua màn hình, cho đến chất lượng hiển thị hình ảnh.
Như tựa game Temple Run chẳng hạn, game có thể chạy với max setting trên OPPO F3 Lite (A57). Từng cử chỉ vuốt để nhảy, qua trái hay qua phải người chơi sẽ hoàn toàn yên tâm ở độ mượt mà trong những thao tác. 
 
Temple Run và SubWay Surfers
Shadow Fight 2, NOVA Legacy và Real Steel World Robot, 3 tựa game mang tính đối kháng đòi hỏi cao về thao tác và một cấu hình đủ tốt để có thể trải nghiệm mượt mà. Đối với OPPO F3 Lite (A57) mọi chuyện trở nên quá đơn giản, chip 8 nhân snapdragon và 3GB RAM những trải nghiệm với những tựa game kể trên là quá tốt. Bạn không cần tinh chỉnh gì nhiều, chỉ cần tải game và máy sẽ tự điều chỉnh maximum setting game để bạn có thể trải nghiệm một cách tốt nhất mà không gặp một sự cố nào dù là nhỏ.
 

Shadow Fight 2
 

N.O.V.A Legacy
 

Read Steel World Robot
Những đánh giá với các tựa game nặng đòi hỏi cấu hình cao và đồ họa khủng trên mobile 
Khi nói tới game năng cho mobile không thể bỏ qua Asphalt 8, tựa game được đánh giá là một trong những tựa game ngốn phần cứng nhất trên mobile cho đến thời điểm hiện tại. Các dòng smartphone thông thường nếu muốn chơi cấu hình cao nhất của game sẽ phải cần trang bị một phần cứng đủ tốt để có thể trải nghiệm được hết tựa game và OPPO F3 Lite là một trong những chiếc smartphone như thế. Nhân đồ họa Adreno 505 kèm với chip Snapdragon 453, RAM 3GB, chiếc smartphone này có thể chạy game với mức setting cao nhất và đảm bảo trải nghiệm game tốt nhất. Nhân đồ họa Adreno 505 rất mạnh, nó giúp cho máy chạy tựa game này ổn định và không gặp phải kho khăn trong những môi trường yêu cầu xử lý đồ họa quá cao.
 

Cấu hình trong game
 

Asphalt 8 
Tiếp theo là tựa game Implosion, game nhập vai chiến đấu với vô số chi tiết đồ họa. Với tựa game này OPPO F3 Lite (A57) cũng tỏ ra vượt trội khi có thể chơi tốt ở cấu hình cao nhất game. Game có đồ họa đep mắt những pha combo hoàn hảo nên cũng đòi hỏi cấu hình rất cao mà chỉ những dòng smartphone cao cấp hơn mới có thể đáp ứng được. F3 Lite cho bạn một sự lựa trọn hoàn hảo cho game này, bạn có thể chơi mọt cấu hình và do màn hình HD nên chất lượng hiển thị của chiếc smartphone này là cực kỳ rõ nét. 
 
Mức Setting maximum trong game
 

Implosion

 

Các thể loại game Online 
Đương nhiên, đánh giá game không thể không nhắc đến các tựa game Online. Đối với F3 Lite, tất cả những tựa game Online đều có thể chơi tốt trên chiếc smartphone này vì đồ không quá cao. Bạn có thể hoàn toàn hài lòng những gì mà F3 Lite mang lại khi chơi các tựa game Online trên mobile như CF Mobile, Liên quân Mobile....
 


 
Tóm lại:
Với một cấu hình cao kèm theo chip Snapdragon 453 và 3GB, OPPO F3 Lite có thể làm hài lòng người sử dụng khó tính nhất khi chơi game. Mọi thể loại game có trên Mobile OPPO F3 Lite đều có thể hoàn thành ở mức tốt nhất, chơi ở mức setting cao nhất game để đạt tối đa hiệu năng trải nghệm trên từng tựa game.
 
Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Gionee tung ra S10 Lite dùng chip Snapdragon 427 của Qualcomm

Gionee S10 Lite sở hữu màn hình HD 5.2 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 13 MP và camera selfie 16 MP. Máy có 'số đo 3 vòng' lần lượt là 148.7 × 73.7 x 7.9 mm và nặng 155 g.

OPPO F3 Lite, luồng gió mới cho smartphone tầm giá 5 - 6 triệu đồng

Việc OPPO giới thiệu OPPO F3 Lite, được xem như “chìa khóa” mở ra cách cửa và giải đáp những thắc mắc xoay quanh câu hỏi “Với 5-6 triệu tôi chọn smartphone chính hãng nào thì hợp lý”

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Gionee A1 Lite pin 4000 mAh, RAM 3GB, camera selfie 20MP, vân tay giá 5,3 triệu

Chuyên gia selfie Gionee A1 Lite sẽ lên kệ bên ngoài thị trường Trung Quốc vào ngày mai với giá bán hấp dẫn. Về cấu hình, máy có màn hình HD 5.3...

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6