Bạn có thể mang ra các cửa hàng sửa chữa không được ủy quyền tuy nhiên việc này có thể làm hỏng một phần trái táo của bạn, thậm chí là biến nó thành cục gạch, chẳng hạn như việc thay thế cảm biến vân tay hay màn hình không chính thức của Apple.
Để khắc phục vấn đề này, hiện tại Apple đang cố gắng đưa ra một chiến lược mới theo đó Apple sẽ gửi các màn hình độc quyền và các cảm biến vân tay đến các địa điểm sửa chữa chính thức được cấp phép. Theo kế hoạch hiện tại, tối đa 200 nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền ở 25 quốc gia sẽ được hỗ trợ
Tất nhiên, đây không phải là một giải pháp hoàn hảo: nhiều người, cả ở Mỹ và phần còn lại của thế giới, không có bất kỳ trung tâm sửa chữa chính thức nào. Trong khi Apple vẫn đang đấu tranh chống lại cái gọi là 'quyền sửa chữa', theo đó luật này này sẽ bắt buộc công ty phải công khai chia sẻ các đặc điểm kỹ thuật và công cụ sửa chữa công cộng. Điều này sẽ khiến cho doanh thu của Apple giảm đi một phần đáng kể.