Với 7 triệu đồng, người dùng được gì khi sở hữu Vivo V5s

Vivo V5s là phiên bản tiếp theo sau V5 và V5 Plus thuộc phân khúc tầm trung chú trọng vào việc selfie với những tính năng nổi bật. Vậy với giá khoảng 7 triệu đồng khi sở hữu sản phẩm này người dùng sẽ được những gì, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Với 7 triệu đồng, người dùng được gì khi sở hữu Vivo V5s

 

 

1. Quà tặng cực khủng khi sở hữu

 

Cụ thể khi mua Vivo V5s người dùng sẽ nhận được phần quà không thể hấp dẫn hơn đó là phiếu mua hàng trị giá 500 nghìn đồng, tai nghe Bluetooth ibomb, loa Bluetooth Vivo, gậy Selfie,  cơ hội nhận được một trong 20 chiếc Vivo V5s miển phí, cơ hội nhận thêm một chuyến du lịch hè cùng Vivo V5s.

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Màn hình lớn với kính cường lực Gorila Glass 3 và cong 2.5D kèm cảm biến vân tay.

 

Vivo V5s tuy chỉ ở phân khúc tầm trung nhưng có thiết kế cực kỳ cao cấp và đẹp mắt, màn hình lớn 5.5 inch cong 2.5D với tấm nền IPS cho hình ảnh chân thực, sắc nét. Kính cường lực Gorlia Glass 3 giúp cho máy trở nên cứng cáp khó trầy. Ngoài ra thì với tầm giá 7 triệu bạn cũng sẽ có được một cảm biến vân tay được trang bị ngay nút Home như trên các thiết bị cao cấp.

 

 

 

 

3. Sở hữu chiếc smartphone với camera selfie ấn tượng 20 Megapixel.

 

Chắc hẳn mọi người đều có thể ngạc nhiên khi Vivo V5s chỉ ở phân khúc tầm trung mà lại sở hữu camera có độ phân giải lớn như vậy. Có lẽ đây chính là điều mà hãng sản xuất muốn mang lại cho người dùng khi tập trung vào camera selfie này. Những tín đồ Selfie sẽ thực thụ thích thú với camera này bởi với 20MP Vivo V5s sẽ cho ra những hình ảnh cực kỳ đẹp mắt với độ phân giải rất cao mà bạn không phải có bất kỳ chỉnh sửa ảnh nào quá nhiều. Ngoài ra với hiệu ứng 'ánh trăng' (dùng màn hình để nháy flash trợ sáng khi selfie) và chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 sẽ cho ra một bức ảnh cực kỳ lung linh, ảo diệu. Vivo V5s cũng vẫn được trang bị camera sau 13MP để đảm bảo người dùng vẫn có những bức hình tốt khi chụp cảnh bằng camera sau.

 

 

 

 

4. Cấu hình mạnh trong tầm giá

 

Khi sở hữu Vivo V5s tức là bạn đang có trong tay một chiếc smartphone cấu hình cao so với mặt bằng chung các dòng smartphone trong tầm giá 7 triệu. Cấu hình của Vivo V5s bao gồm màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải HD 1280 x 720p với 267ppi, chip Mediatek MT6750 8 nhân, GPU Mali-T860MP2, RAM 4GB, 64GB ROM một cấu hình rất cao so với mức giá này.

 

 

 

 

5. Không gian lưu trữ lớn

 

Với bộ nhớ trong 64GB, có thể nói rằng Vivo V5s là chiếc smartphone có không gian lưu trữ lớn nhất trong tầm giá 7 triệu. Thêm nữa Vivo V5s còn có khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB giúp bạn không lo hết không gian lưu trữ dữ liệu và hình ảnh trong máy.

 

 

6. Trang bị Vi xử lý âm thanh Hi-fi AK4376 chuyên nghiệp cho nghe nhạc của hãng AKM.

 

Vi xử lý âm thanh Hi-fi AK4376 về cơ bản vẫn là phần giải mã DAC bên trong được thiết kế dưới dạng chip DAC Stereo 2 kênh, chip nhận giải mã dữ liệu âm thanh đầu vào dưới dạng PCM với chất lượng tối đa 32 bit / 384 kHz, tất cả những công nghệ cao cấp nhất của AKM như Velvet Sound hay OSR Doubler đều được tích hợp và cho ra chất lượng âm thanh vô cùng tốt đảm bảo cho bạn một âm thanh tốt nhất khi nghe nhạc qua tai nghe hay hệ thống âm thanh của Vivo V5s.

 

 

 

 

Như vậy, với 7 triệu đồng nếu sở hữu Vivo V5s người sử dụng sẽ nhận được một chiếc flagship trong vỏ bọc của một smartphone tầm trung với quà tặng quá giá trị, camera selfie cực khủng, màn hình cong 2.5D sắc nét với tấm nền IPS, cấu hình mạnh với chip 8 nhân và RAM 4GB, không gian lưu trữ lớn trong tầm giá, chip âm thanh chuyên nghiệp của hãng AKM. Với những gì mà bạn có thể nhận được khi mua Vivo V5s thì sản phẩm này có đáng để sở hữu hay không hãy đưa ra ý kiến bằng cách comment dưới bài viết nhé ! 

 

DThanh

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y85 chính thức được ra mắt tại Trung Quốc ở phân khúc tầm trung

Giống như Vivo V9, Y85 cũng có thiết kế màn hình notch thời thượng. Máy nổi bật với camera selfie 16 MP tích hợp trí tuệ nhân tạo cùng khả năng tạo ra các biểu tượng cảm xúc thực tế ảo tăng cường (AR emojis).

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo V9 Youth lộ thông số cấu hình chi tiết: Snapdragon 450, RAM 4 GB, camera kép

Vivo V9 Youth có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2280 x 1080 px, cùng phần notch ở viền trên giống như V9. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có mật độ điểm ảnh là 403 ppi.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

THỦ THUẬT HAY

Xóa 1 lúc nhiều liên hệ, sao lưu & chuyển danh bạ từ iPhone qua máy khác

Mở phần mềm lên, giao diện gồm có 2 phần chính là quản lý danh bạ và sao lưu. Các bạn vào mục All Contacts > Nơi đây là các liên hệ trong danh bạ, các bạn tích chọn 1 hay nhiều liên hệ để xóa, chia sẻ hay sao chép.

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

BeautyPlus là gì? Cách sử dụng ứng dụng BeautyPlus để có những bức hình selfie đẹp hơn

Giới trẻ hiện nay thường dành nhiều thời gian để chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Trên các kho ứng dụng thì có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, tuy nhiên ứng dụng BeautyPlus sẽ là một lựa chọn hoàn

7 mẹo cực hay giúp bạn có bức ảnh "không đụng hàng" bằng smartphone

Nhiếp ảnh di động đang phổ biến hơn bao giờ hết. Nhờ vào sự cơ động và tiện dụng từ chiếc camera của smartphone, giờ đây chúng ta có thể nhanh chóng và dễ dàng nắm bắt rất nhiều khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. Nhưng nếu

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé