Vivo V9 Youth lộ thông số cấu hình chi tiết: Snapdragon 450, RAM 4 GB, camera kép

Một vài tuần trước, Vivo đã tung ra chiếc smartphone tầm trung V9, có tới 3 camera nhưng điểm nhấn chính vẫn là camera selfie AI 24 MP. Hôm nay, phiên bản cấu hình thấp hơn với tên gọi V9 Youth đã rò rỉ cấu hình.

Vivo V9

Vivo V9 Youth có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2280 x 1080 px, cùng phần notch ở viền trên giống như V9. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có mật độ điểm ảnh là 403 ppi.

Thay vì sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 626 giống như trên Vivo V9, thì V9 Youth chỉ dùng chip Snapdragon 450 như trên Xiaomi Redmi 5 và Huawei Y6 (2018). 

Máy có RAM 4 GB, ROM 32 GB (có khe cắm thẻ microSD tối đa 256 GB), hỗ trợ kết nối OTG. Vivo V9 Youth có hai camera phía sau 16 MP + 2 MP, và camera selfie 16 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chế độ chụp ảnh hiệu ứng bokeh, AI HDR, chế độ làm đẹp khuôn mặt, quay video 4K và nhãn dán AR.

Vivo V9 Youth sở hữu dung lượng pin 3.260 mAh, tích hợp cảm biến vân tay gắn phía sau máy, Bluetooth 4.2 và Wi-Fi hai băng tần. Máy được cài sẵn FunTouch OS 4.0 dựa trên Android 8.1 Oreo.

Hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của Vivo V9 Youth vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Chiêm ngưỡng cận cảnh Vivo V9 Youth xem có gì nổi bật

Trước tiên, bên trong hộp đựng sản phẩm gồm có: nhân vật chính Vivo V9 Youth, sách hướng dẫn, cây chọc sim, ốp lưng trong suốt, củ sạc, cáp sạc micro USB và tai nghe.

Vivo ra mắt một phiên bản giá rẻ của Vivo V9 với tên gọi V9 Youth

Vivo V9 Youth vẫn được trang bị camera kép theo chiều dọc ở phía sau máy với độ phân giải 16MP + 2MP. Máy cũng được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt bằng AI cho phép người dùng mở máy thay cho cảm biến vân tay.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi đã chĩnh thức ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với mức giá hấp dẫn nhưng cấu hình mạnh mẽ, camera ấn tượng trong ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại