Smartphone sắp ra mắt của Meizu sẽ đúng chuẩn "ngon, bổ, rẻ"

Gần đây, đã có nhiều thông tin cho biết Meizu sẽ ra mắt một chiếc điện thoại mới chỉ trong vài ngày tới. Tuy nhiên các thông tin này rất hạn chế vì chúng ta không biết rõ thiết bị sắp ra mắt sẽ có cấu hình, giá bán ra sao dù nó sẽ thuộc dòng M.

 

Theo trang PhoneArena, Meizu đang áp dụng một chiến lược mới vào khoảng thời gian này để giúp sản phẩm mới có mức giá rẻ hơn. Thiết bị mới sẽ chỉ được bán trên các kênh trực tuyến và sẽ không có mặt tại các cửa hàng.

 

Ard Boudeling, người đứng đầu Marketing toàn cầu của Meizu đã nói về vấn đề này khi có người hỏi ông về chiếc smartphone sắp ra mắt:

'Cho đến năm 2015, chúng tôi chưa bao giờ tung ra một chiếc điện thoại dưới 275 đô la Mỹ vì điện thoại ở dưới mức giá này sẽ không mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, vậy nên chúng tôi tập trung vào các phân khúc giá cao hơn. Qua thời gian, thị trường điện thoại được cải thiện và chúng tôi đã có thể tìm ra cách tạo ra sản phẩm chất lượng hơn. Kết quả là giờ đây chúng tôi có thể mang các thiết bị đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi đến với nhiều người hơn bao giờ hết. Sản phẩm ra mắt vào ngày 23 tháng 5 tới đây sẽ là minh chứng cho điều đó.”

 

Thông tin này càng làm cho giới công nghệ tò mò hơn vì họ không biết Meizu đang dự kiến làm chiếc smartphone thuộc dòng M mới sắp tới ra sao để có chất lượng cao trong khi giá thành thấp.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu sẽ giới thiệu smartphone mới đầy hứa hẹn vào ngày 23/5

Một số thông tin được đăng tải trên các trang công nghệ lớn trên thế giới cho biết Meizu sẽ giới thiệu smartphone mới vào ngày 23/5 tới đây, và chiếc smartphone này sẽ thuộc dòng M-Series.

Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8 với con chip Snapdragon và camera kép 13MP

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông...

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Những tiết lộ của chủ tịch Meizu về smartphone không viền

Điện thoại không viền hiện đang là xu hướng chung của các nhà sản xuất smartphone. Thời gian gần đây tin đồn về điện thoại có màn hình không viền...

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Không có bàn phím số?Không vấn đề gì!Đây là cách tạo bàn phím số trên Windows

Rất nhiều ứng dụng Windows hoạt động tốt hơn nếu bạn có bàn phím số. Nhưng không phải ai cũng muốn bàn phím kích thước đầy đủ và rất ít máy tính xách tay được trang bị bàn phím số. Có rất nhiều cách để sử dụng một bàn

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc