Huawei sẽ ra mắt 3 dòng tablet 2 in 1 trong năm nay

Năm ngoái, Huawei đã tung ra một đối thủ cạnh tranh với dòng Surface Pro của Microsoft là MateBook, đây là một máy tính bảng 2 trong 1 chạy hệ điều hành Windows 10.

Bây giờ, theo trang GSMArena, Huawei đang lên kế hoạch tung ra dòng tablet 2 trong 1 thế hệ mới của mình có thể gọi là MateBook E cùng với hai phiên bản biến thể khác của nó có thể gọi là MateBook D và MateBook X.

Các thiết bị này có tên mã là 'Pascal,' 'Bell' và 'Watt' và điều đã bị ghi nhận trên ứng dụng chuyên đo cấu hình Geekbench. Thiết bị mang mã Pascal (còn được gọi là MateBook X) sẽ chạy chip Intel Core i5 và có 8GB RAM. Nó đi kèm với màn hình 15 inch và chạy hệ điều hành Windows 64-bit. Trong khi đó phiên bản có màn hình hiển thị nhỏ hơn sẽ là MateBook D với kích thước 12.5 inch.

MateBook E, tên mã là Bell, sẽ là phiên bản nâng cấp chính thức của dòng Huawei MateBook 2 trong 1 ra mắt trong năm ngoái, nó sẽ đi kèm với bộ xử lý Intel Core M Cherry Trail và có 4GB RAM.

Đáng tiếc chúng ta vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể cũng như giá bán của bộ ba máy tính bảng thú vị này.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

2 mẫu Huawei MateBook cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm sau

Năm nay, lần đầu tiên Huawei công bố dòng sản phẩm MateBook 2-trong-1, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.Theo một báo cáo mới đây, Huawei sẽ cho ra măt thêm 2 dòng MateBook cao cấp vào đầu năm sau. .

Huawei Matebook 2 vừa bị phát hiện với thông số hấp dẫn

Năm ngoái, Huawei đã tham gia thị trường máy tính bảng lai laptop với mẫu Matebook. Sau một năm, Matebook 2 đang dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị...

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Huawei tuyên bố sẽ vượt Apple trong mảng máy tính

Sau khẳng định muốn trở thành hãng smartphone thứ nhì thế giới, Huawei tiếp tục đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất máy tính số một toàn cầu.

MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Dù chỉ mới ra mắt hai chiếc tablet thuộc dòng MediaPad cách đây không lâu, Huawei vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới mang tên MediaPad M3 Lite 10 với thân hình siêu mỏng.

Galaxy TabPro S2: Tablet chạy Windows 10 mới của Samsung

Theo báo cáo mới đây thì Galaxy TabPro S2 sẽ được trang bị vi xử lý Intel Core M mới, màn hình Super AMOLED 12 inch độ phân giải 2160 X 1440 px, sản phẩm...

Huawei ra mắt tablet giá rẻ MediaPad M5 Lite: Màn hình 10 inch, 4 loa ngoài âm thanh vòm

Mặc dù chuẩn bị có một sự kiện ra mắt dòng Mate 20 vào giữa tháng 10 tới, nhưng mới đây Huawei đã lặng lẽ ra mắt một chiếc tablet mới trên trang web của mình, đó là MediaPad M5 Lite.

Huawei sắp tấn công thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm smartphone và tablet mới

Trong thời gian ngắn tới đây, Huawei sẽ tung ra thị trường Việt loạt smartphone và tablet hấp dẫn, bao gồm: Huawei Y3 2017, Y7 Prime, MediaPad M3...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt