Huawei Matebook 2 vừa bị phát hiện với thông số hấp dẫn

Năm ngoái, Huawei đã tham gia thị trường máy tính bảng lai laptop với mẫu Matebook. Sau một năm, Matebook 2 đang dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường và nó vừa xuất hiện trên GeekBench.

Theo trang Gizmochina, Matebook mới sẽ có tên mã là 'Pascal' với mã HUAWEI H95-Pascal-W19. Chiếc tablet lai laptop này sẽ dùng vi xử lý Intel Core i5-7200U tốc độ 2.71 GHz và được kết hợp với 8 GB RAM. Bộ vi xử lý mới này là một nâng cấp so với bộ vi xử lý Core M đã làm hài lòng người dùng trên Matebook phát hành vào năm ngoái.
Kết quả benchmark cho thấy điểm Matebook mới sẽ lên tới 3651 điểm trong thử nghiệm đơn lõi và 6738 điểm cho thử nghiệm đa lõi. Ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, Matebook mới cũng sẽ có hai kích cỡ: một phiên bản màn hình 13 inch và một phiên bản màn hình 15 inch.
Thông tin này được Huawei tiết lộ vào cuối năm 2016, cả hai kích cỡ đều lớn hơn mô hình 12 inch năm ngoái. Phiên bản được GeekBench ghi nhận có màn hình 15 inch. Vì vậy, khả năng biến thể màn hình nhỏ hơn sẽ có thông số kỹ thuật thấp hơn.

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

2 mẫu Huawei MateBook cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm sau

Năm nay, lần đầu tiên Huawei công bố dòng sản phẩm MateBook 2-trong-1, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.Theo một báo cáo mới đây, Huawei sẽ cho ra măt thêm 2 dòng MateBook cao cấp vào đầu năm sau. .

Huawei sẽ ra mắt 3 dòng tablet 2 in 1 trong năm nay

Huawei đang lên kế hoạch tung ra dòng tablet 2 trong 1 thế hệ mới của mình có thể gọi là MateBook E cùng với hai phiên bản biến thể khác của nó có thể gọi là MateBook D và MateBook X.

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Huawei tuyên bố sẽ vượt Apple trong mảng máy tính

Sau khẳng định muốn trở thành hãng smartphone thứ nhì thế giới, Huawei tiếp tục đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất máy tính số một toàn cầu.

MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện trên GFXBench hồi cuối năm ngoái thì bây giờ, chiếc smartphone sắp ra mắt của Huawei là Huawei P10 lại tiếp tục lộ nhiều thông...

Phiên bản giá rẻ của Huawei P10 lộ cấu hình trên Geekbench

Thế giới di động - Huawei P10 Lite, thiết bị được cho là phiên bản rút gọn của Huawei P10 mới đây đã lộ diện trên phần mềm benchmark nổi tiếng Geekbench.

Đây có phải là cấu hình của Huawei Mate 9?

Một thử nghiệm benchmark AnTuTu đã tiết lộ thông tin cấu hình của Huawei Mate 9, tuy nhiên vẫn còn nhiều nghi vấn phải đặt ra.

5 lý do nên và 4 lý do không nên mua Macbook Pro 13 inch mới

Mẫu Macbook Pro 13 inch 2018 mới tích hợp một số tính năng mới (như Hey Siri và màn hình True Tone) nhưng tạo nên sự khác biệt lớn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.