MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0

Ảnh minh họa.Sau khi xuất hiện trên GFXBench hồi cuối năm ngoái thì bây giờ, Huawei P10 lại tiếp tục ghé thăm phần mềm đo điểm chuẩn nổi tiếng Geekbench.

Theo đó, các thông tin được phát hiện bao gồm tên mã Huawei VTR-L09, hệ điều hành Android 7.0 Nougat, chipset 8 nhân 1.84 GHz được suy đoán là Kirin 960.

Trong bài kiểm tra đa nhân Huawei P10 đã đạt 5.964 điểm, thấp hơn Huawei P9 cũng từng xuất hiện trên Geekbench với chip Kirin 955 (6.415 điểm), trong khi ở thử nghiệm đơn nhân số điểm đạt được là 1.884 điểm. Về số điểm thấp hơn người tiền nhiệm thì trang Gizmochina cho rằng có lẽ là vì trong thử nghiệm này vi xử lý Kirin 960 trang bị cho Huawei P10 chưa được ép xung tối đa khi tốc độ của nó chỉ đạt 1.84 GHz.

MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0
Thông tin được cho là của Huawei P10 xuất hiện trên Geekbench.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Huawei P10 có thể sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch độ phân giải QHD, RAM 4 GB hoặc 6 GB với dung lượng bộ nhớ trong tối đa 128 GB.

Ngoài ra, còn có phiên bản Huawei P10 Plus với màn hình 5.5 inch, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Dự kiến, những chiếc smartphone mới này sẽ được Huawei giới thiệu tại MWC 2017.



Biên tập bởi Mai Vu Thien Phu

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Huawei P Smart(2019)lộ cấu hình dùng Kirin 710, màn hình giọt nước

P Smart thế hệ tiếp theo của Huawei chuẩn bị ra mắt vào đầu năm tới và gần đây model này đã xuất hiện trên Geekbench. Một nhà bán lẻ Boulanger của...

Huawei P Smart 2019 xuất hiện trên GeekBench với RAM 4 GB, Android 9 Pie

Trước đây, Huawei P Smart (2019) từng được cơ quan FCC, Mỹ chứng nhận, bây giờ máy tiếp tục xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GeekBench.

Xuất hiện smartphone mới của Huawei sở hữu 3GB RAM chạy Android 7

Được biết, thiết bị này mang số hiệu Huawei JMM-AL00 được hiển thị chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và có thể sẽ là một thiết bị nằm ở phân...

Huawei Y7 Prime 2019 vừa mới xuất hiện trên Geekbench

Huawei có xu hướng đổi tên các smartphone dòng Enjoy được bán tại Trung Quốc thành Y hoặc Y Prime cho thị trường quốc tế. Rất có thể Huawei Y7 Prime 2019 là phiên bản quốc tế của Enjoy 9, và model này vừa mới xuất hiện trên Geekbench.

Huawei Mate 20 Lite ghé thăm Geekbench, không quên để lại thông tin cấu hình

Bắt đầu với vi xử lý, trước đó các nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Mate 20 Lite sẽ dùng Kirin 710. Và trên Geekbench, Mate 20 Lite đã được xác nhận dùng Kirin 710 với hiệu năng đơn lõi đạt 1.598 điểm, đa lõi đạt 4.622 điểm, ngang ngửa dòng

Huawei P20 có hiệu năng rất đáng nể thông qua điểm số benchmark

Theo trang Gizmochina, vào ngày 27/3 tới đây, Huawei sẽ chính thức trình làng chiếc flagship đầu bảng P20 của họ. Và mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của trang web chấm điểm hiệu năng Geekbench và cho thấy sức mạnh đáng nể.

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?