Huawei GR5 2017 Pro - đối thủ của OPPO F1s 2017 có giá bán chính thức

Sau khi được ra mắt thời gian gần đây, phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone đang khá hot Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông ảo diệu: GR5 2017 Pro đã chính thức có giá bán tại thị trường Việt Nam.

 

Giá bán của Huawei GR5 2017 Pro được niêm yết hiện tại Việt Nam sẽ là 7.49 triệu đồng, cao hơn 1.5 triệu so với phiên bản Huawei GR5 2017. Với mức giá này thì đây sẽ là một trong những đối thủ rất đáng gờm của OPPO F1s 2017 cũng vừa được lên kệ cách đây không lâu.

Những nâng cấp trên phiên bản 'Pro' này chính là bộ nhớ RAM được nâng từ 3 GB lên 4 GB, bộ nhớ trong được nâng từ 32 GB lên 64 GB. Ngoài ra các chi tiết còn lại cũng như thiết kế vẫn giữ nguyên.

Máy có khung vỏ bằng kim loại nguyên khối khá sang trọng, mặt lưng của máy được bo cong mềm mại về các cạnh cũng như các góc được vát cong giúp máy cầm nắm chắc chắn và ôm tay hơn.

Các chi tiết còn lại về cấu hình của máy gồm màn hình 5.5 inch Full HD, camera kép 12 MP + 2 MP, máy ảnh trước 8 MP, vi xử lý Kirin 655, hỗ trợ 2 SIM cùng pin dung lượng 3.340 mAh.

Hiện những khách hàng quan tâm đến sản phẩm này đã có thể đặt hàng ngay hôm nay, dự kiến đợt hàng đầu tiên của Huawei GR5 2017 Pro sẽ chính thức lên kệ vào khoảng giữa tháng 3 tới.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Huawei GR5 2017 Pro chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Sau vài tháng tung ra mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông thì ít ngày nữa thôi phiên bản GR5 2017 Pro cũng sẽ lên kệ tại nước ta với vài nâng cấp.

Huawei lại dùng chiêu bài của OPPO trên GR5 2017 Pro?

Trong khi mẫu smartphone Huawei GR5 2017 với camera kép chụp ảnh xóa phông đã bắt đầu gặt hái được thành công ở nước ta thì một phiên bản nâng cấp của thiết bị này cũng đang chuẩn bị lên kệ, đó chính là chiếc Huawei GR5 2017 Pro.

OPPO và Huawei dẫn đầu về số lượng smartphone bán ra

Trong quý 1/2017, các nhà sản xuất Trung Quốc đã bán ra thị trường 114 triệu chiếc smartphone, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước và Huawei cùng...

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Smartphone mới của Huawei - GR5 2017 - giá chỉ 5,9 triệu đồng

Sau nhiều tin đồn, Huawei vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng tại sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Soi Huawei GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Điểm nhấn chính trên Huawei GR5 2017 là cụm camera kép cho phép chụp 'xoá phông' tương tự các smartphone cao cấp đang có mặt trên thị trường.

Rò rỉ hình ảnh Huawei GR5 2017: Cảm biến vân tay, camera kép

Huawei GR5 2017 có thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình Full HD 5,5 inch. Điểm đáng chú ý nhất trên máy là cụm camera kép độ phân giải 12 MP.

Huawei ra mắt GR5 2017: Camera kép, giá 5,9 triệu đồng

Huawei vừa chính thức trình làng GR5 2017 với giá từ 5,9 triệu đồng. Đây là smartphone trung cấp đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cụm camera kép tương tự các smartphone cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.