Đây là cách giúp bạn thay đổi giới tính, từ già thành trẻ

Nếu bạn muốn tạo cho mình những hình ảnh độc đáo, hay tò mò diện mạo của mình nếu là giới tính khác hoặc sau 20 năm sẽ như thế nào, thì mình xin hướng dẫn một cách cực kì đơn giản qua bài viết dưới đây.

Để thực hiện những điều thú vị này, mọi người chỉ việc cài đặt cho mình ứng dụng Faceapp, hiện đang có sẵn trên Android và iOS.

  • Tải về Faceapp cho Android.
  • Tải về Faceapp cho iOS.

Faceapp là một ứng dụng rất thú vị khi nó sẽ phân tích khuôn mặt, sau đó thêm vào các hiệu ứng nụ cười, già, biến thành nam, nữ. Khi cài đặt xong, mọi người có thể chụp ngay hình của mình, hoặc chọn những bức hình có sẵn trong thư viện. 

Có khá nhiều bộ lọc cho người dùng lựa chọn như thêm vào nụ cười, biến thành trẻ con, người già, thành nam hoặc nữ. Bạn còn có thể chọn 2 hoặc 4 hình cùng một lúc để tạo ra những hiệu ứng thú vị. Khi hoàn tất, mọi người có thể lưu về máy bằng cách nhấn vào dấu Tải xuống hoặc chia sẻ lên Facebook, Instagram để bạn bè cùng xem.

Đây là một ứng dụng rất thú vị để biến đổi khuôn mặt của mình trở nên ngộ nghĩnh hơn. Nếu thấy hay, xin mời bạn chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.


  • Cách tạo ảnh theo phong cách cổ trang đang rất Hot hiện nay
  • Chào đón mùa Valentine với bộ hình nền đôi cực kì cute cho smartphone

Biên tập bởi Trần Quang Hội

TIN LIÊN QUAN

Thấy cô gái trẻ xinh đẹp này chứ, đó là ông chú 53 tuổi đang dùng FaceApp đấy

Mạng Internet đã khiến chúng ta phải nghi ngờ về nhiều thứ, và người đàn ông 53 tuổi này đóng giả một phụ nữ ở trẻ trung 20 tuổi trên mạng xã hội là bằng chứng hoàn hảo cho điều đó. Nếu bạn đã quen thuộc với FaceApp, bạn có thể đã biết về tùy chọn

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn chỉnh sửa, sau đó chờ đợi vài

Ứng dụng giúp bạn biến trai thành gái, biến trẻ thành già đơn giản trong giây lát

Hôm nay TECHRUM xin giới thiệu đến bạn một ứng dụng vui vẻ có thể biến các bức ảnh chụp của bạn từ gương mặt trẻ thành già, già thành trẻ hay thậm chí trai thành gái.

Cách chia sẻ và theo dõi vị trí trên iPhone đơn giản để tìm thiết bị hoặc theo dõi bạn bè, người thân

Nếu bạn muốn theo dõi vị trí iPhone của bạn bè, vợ hoặc muốn tìm iPhone bị thất lạc. Thông qua phần mềm iOS trên iPhone để xem bạn bè hay người thân đang đi đâu, ở nơi nào? Xem ngay cách chia sẻ và theo dõi vị trí trên iPhone đơn giản để tìm...

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách 'đọc' tin nhắn thoại nhé.

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Facebook phát hành bản cập nhật mới tích hợp tính năng chụp ảnh 360 độ cho Android và iOS

Facebook đã phát hành bản cập nhật mới dành cho hai hệ điều hành Android và iOS, tích hợp thêm tính năng chụp ảnh 360 độ cho phép người dùng sử dụng để chia sẻ với bạn bè hoặc đặt làm ảnh bìa trong trang cá nhân nếu muốn.

Hướng dẫn tạo sticker từ ảnh selfie trên Gboard

Ngoài bàn phím mặc định trên điện thoại, các ứng dụng bàn phím như Laban Key, Gboard,… trên iPhone mang tới thêm nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Đặc biệt với ứng dụng bàn phím Gboard của Google, người dùng sẽ được trải ngiệm những khả năng

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi