Facebook phát hành bản cập nhật mới tích hợp tính năng chụp ảnh 360 độ cho Android và iOS

Mới đây, Facebook đã phát hành bản cập nhật mới dành cho hai hệ điều hành Android và iOS, tích hợp thêm tính năng chụp ảnh 360 độ cho phép người dùng sử dụng để chia sẻ với bạn bè hoặc đặt làm ảnh bìa trong trang cá nhân nếu muốn.
Facebook phát hành bản cập nhật mới tích hợp tính năng chụp ảnh 360 độ cho Android và iOS

Mặc dù Facebook đã cho phép sử dụng các loại ảnh 360 độ thông qua chế độ chụp ảnh panorama, hoặc một số ứng dụng của bên thứ ba khác. Tuy nhiên, với bản cập nhật này người dùng có thể chụp ảnh 360 độ trực tiếp trên ứng dụng Facebook và không cần mất quá nhiều thao tác như trước nữa.

Để chụp ảnh 360 độ, bạn mở ứng dụng Facebook (đảm bảo đã cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất) trên smartphone của mình và nhấn vào tùy chọn ảnh 360 độ trong khung công cụ hỗ trợ đăng status hoặc thay đổi ảnh bìa. Trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện giao diện camera kèm theo hướng dẫn chụp ảnh toàn cảnh, bạn hướng camera vào khu vực được chỉ định và di chuyển để lấp đầy các khoảng trắng là xong.

Khi chia sẻ trên Facebook, bạn có thể gắn thẻ bạn bè, sử dụng tay để xoay/phóng to, tùy chọn hiển thị theo dạng ảnh tĩnh hoặc 360 độ và chuyển vào album với những tấm ảnh thông thường khác.

Hướng dẫn chi tiết:

Cập nhật ứng dụng Facebook phiên bản mới nhất:

Lưu ý: Có thể Facebook đang tiến hành quá trình cập nhật lần lượt theo từng tài khoản. Nếu như chưa tìm thấy tùy chọn chụp ảnh 360 độ trên ứng dụng dành cho thiết bị của bạn thì vui lòng kiểm tra lại vào khoảng thời gian khác nhé!

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Facebook ra mắt chức năng chụp ảnh 360 độ trong ứng dụng

Facebook ngày 24/8 cho biết mạng xã hội này đã tích hợp chức năng cho phép người dùng ứng dụng di động của mạng xã hội này chụp ảnh 360 độ mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện, thiết bị phần cứng nào ngoài chiếc điện thoại.

Chụp ảnh Panorama 360 cực ảo diệu post lên Facebook trên các máy Samsung

Trào lưu post ảnh Panorama 360 độ lên Facebook đang nở rộ khi mạng xã hội lớn nhất hành tinh vừa hỗ trợ chuẩn hình ảnh này. Với các máy Android hay iOS chúng ta thường dùng phần mềm bên thứ ba nhưng trên các máy Galaxy được tích hợp sẵn tính năng

[iOS/Android] Facebook và Instagram cập nhật hiệu ứng ma quái chào đón dịp lễ Halloween sắp tới

Mới đây, ứng dụng Facebook và Instagram đã tiến hành cập nhật thêm một số bộ lọc mới cho chức năng chụp ảnh cả trên Android và iOS, cung cấp hàng loại hình ảnh ma quái, kinh dị nhằm hưởng ứng dịp lễ Halloween diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia một hồ sơ đội bóng mình yêu

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải làm sao? Hay muốn tải ảnh lên

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả