Thấy cô gái trẻ xinh đẹp này chứ, đó là ông chú 53 tuổi đang dùng FaceApp đấy

Thấy cô gái trẻ xinh đẹp này chứ, đó là ông chú 53 tuổi đang dùng FaceApp đấy

Mạng Internet đã khiến chúng ta phải nghi ngờ về nhiều thứ, và người đàn ông 53 tuổi này đóng giả một phụ nữ ở trẻ trung 20 tuổi trên mạng xã hội là bằng chứng hoàn hảo cho điều đó.

Nếu bạn đã quen thuộc với FaceApp, bạn có thể đã biết về tùy chọn chuyển đổi giới tính của nó, cho phép bạn thấy mình sẽ như thế nào với tư cách là một người khác giới. Tất cả đều vui, nhưng một người đàn ông Nhật Bản đã cố gắng thu hút một lượng người theo dõi khá ấn tượng trên mạng xã hội bằng cách biến mình thành một cô gái trẻ có vẻ ngoài hấp dẫn. Người đàn ông 53 tuổi với nick name zaitaku_iyada, tự nhận mình là 'nghiện FaceApp', dành thời gian rảnh rỗi để chụp ảnh selfie, chỉnh sửa chúng và tải chúng lên hồ sơ mạng xã hội của mình.

Không giống như người đàn ông 50 tuổi Azusa Gakuyuki, người đã đóng giả một cô gái trẻ xinh đẹp với sự trợ giúp của FaceApp trong nhiều năm mà không nói với ai, nhân vật chính của câu chuyện này thực sự đã lên tiếng với những người theo dõi của mình, cho họ biết trong tiểu sử rằng mình là một người đàn ông sử dụng công nghệ chỉnh sửa để thay đổi ngoại hình.

Azusa Gakuyuki, người Azusa Gakuyuki, người đã đóng giả một cô gái trẻ với sự trợ giúp của FaceApp trong nhiều năm mà không ai biết
“Tôi là một ông chú ở độ tuổi 50 thường làm việc tại nhà', người đàn ông viết trên Instagram. “Tôi nghiện FaceApp và tôi đang tải lên những bức ảnh selfie với cách chỉnh sửa dễ thương.”

Bất chấp sự giới thiệu cởi mở của người đàn ông, khi một số bức ảnh của anh ấy lan truyền trên mạng xã hội Nhật Bản vào đầu tháng này, mọi người không thể tin vào những gì mắt họ đang nhìn thấy. Một số tuyên bố rằng họ ghê tởm, trong khi những người khác ca ngợi kỹ năng của người đàn ông và sự kiên nhẫn của anh ta trong việc tìm ra tất cả các cài đặt trên FaceApp để đạt được mức độ hiện thực này.

Ông chú 53 tuổi này bắt đầu tải ảnh lên Instagram vào mùa hè năm ngoái và hiện có hơn 13.000 người theo dõi ở đó, cộng với 7.100 người khác trên Twitter. Bạn có thể theo dõi tài khoản và ngắm nhìn sắc đẹp của ông chú tại đây.

Trên Instagram của zaitaku_iyada không có bức ảnh nào cho thấy khuôn mặt trước khi qua chỉnh sửa. Biết đâu 'plot twist' là người tự nhận mình là ông chú 53 tuổi này hoá ra lại là cô gái trẻ như hình? Có lẽ bạn không thể tin vào mắt mình khi online nữa.

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách giúp bạn thay đổi giới tính, từ già thành trẻ

Thế giới di động - Nếu bạn muốn tạo cho mình những hình ảnh độc đáo, hay tò mò diện mạo của mình nếu là con gái hoặc sau 20 năm sẽ như thế nào thì mình xin hướng dẫn...

“Showgirl xinh đẹp nhất ChinaJoy” tươi rói khi đông về

Trong trang phục mùa đông nhưng Trần Tiêu vẫn bộc lộ vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và đôi chân dài miên man.

Msx độ xinh tươi với loạt đồ chơi siêu đỉnh

Honda MSX 125 là mẫu Mini Bike mô phỏng những chiếc mô tô phân khối lớn thu nhỏ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc xế nhỏ gọn này sở hữu ngoại hình kiểu cách như những chiếc Naked Bike hầm hố nhưng lại có kích thước nhỏ gọn Msx độ xinh

[Giải trí] Bộ ảnh Pokémon này sẽ biến tuổi thơ xinh đẹp của bạn thành cơn ác mộng kinh hoàng

Hình ảnh những chú Pokémon đáng yêu, thân thiện có lẽ đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với tuổi thơ của những ai thuộc thế hệ 8x - 9x, và đây luôn là đề tài được khá nhiều họa sĩ, nghệ sĩ khai thác để tạo ra những tác phẩm vô cùng độc đáo theo

Những cô nàng chiến binh xinh đẹp đã gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 9x

Đây từng là những hình mẫu lý tưởng của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

"Yêu quái" cá tầm 80 tuổi khổng lồ đã bị bắt sống sau nhiều năm lẩn trốn

Con cá tầm có tên gọi Mũi lợn này rất tinh ranh nên suốt hàng chục năm qua, chưa một thợ câu nào có thể bắt được mặc dù có sử dụng định vị của vi mạch điện tử gắn trên thân nó.

Bức ảnh làm nên tên tuổi Samsung Galaxy Note 3

Bạn có thể đoán được bức ảnh đã giúp đưa tên tuổi của Samsung Galaxy Note 3 vào danh sách 100 bức ảnh có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại do Time bình chọn chứ?

Nữ biker sexy xinh đẹp tử nạn vì va chạm giao thông

Cô gái 22 tuổi đến từ xứ Bạch Dương là người chơi xe môtô nổi tiếng, sở hữu thân hình cực kỳ sexy vừa tử nạn trong một va chạm giao thông khiến cộng đồng xe hai bánh xót xa thương tiếc.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.