Smartphone BlackBerry do TCL sản xuất sẽ trình làng tại CES 2017

Sau khi có tin tức cho rằng TCL sẽ giới thiệu chiếc smartphone mới mang thương hiệu BlackBerry thì mới đây, đại diện TCL cũng đã xác nhận thông tin cùng thời điểm ra mắt của thiết bị này.


Theo Phonearena, TCL, đối tác phần cứng mới của Dâu đen đã tuyên bố rằng thế hệ smartphone tiếp theo của BlackBerry sẽ chính thức trình làng tại CES 2017. Nói về việc hợp tác này, người này còn tiết lộ: 'Sẽ có một bước tiến mới của ngành công nghiệp điện thoại di động, trong đó sẽ bao gồm thế hệ smartphone mới của thương hiệu BlackBerry”.

Chiếc smartphone mới này được cho là sẽ có tên BlackBerry Mecury và mặc dù được sản xuất bởi TCL nhưng thiết bị vẫn sẽ mang đậm dấu ấn BlackBerry với bàn phím QWERTY vật lý, màn hình 4.5 inch độ phân giải 720p, vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB, pin dung lượng 3.400 mAh, hệ điều hành Android 7.0 Nougat với các phần mềm bảo mật của BlackBerry kèm theo.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Smartphone, BlackBerry, TCL, CES

TIN LIÊN QUAN

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry chuẩn bị ra smartphone bình dân, hỗ trợ 2 SIM đầu tiên

Có vẻ như BlackBerry sẽ sớm công bố smartphone bình dân mới trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Đây là smartphone đầu tiên của “Dâu đen” hỗ trợ 2 SIM.

TCL "nhá hàng" BlackBerry Mercury trước thềm CES 2017

Tại CES 2017, BlackBerry dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc BlackBerry Mercury và hôm nay video về chiếc điện thoại này đã được đăng tải trên Twitter

Lộ diện smartphone BlackBerry không có bàn phím QWERTY

Hình ảnh về một chiếc điện thoại mang thương hiệu “Dâu đen” vừa bị rò rỉ với màn hình cảm ứng hoàn toàn, bỏ đi bàn phím QWERTY.

TCL xác nhận ra mắt smartphone BlackBerry tại CES 2017

Smartphone tên mã BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch,bàn phím QWERTY và chạy Android 7 Nougat mới nhất.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.