Khui hộp ổ cắm đa nguồn ra của Energizer: Sạc nhanh, nhỏ gọn, hoàn thiện cao cấp

Mỗi khi chúng ta đi công tác hay du lịch thì thường phải mang theo rất nhiều những ổ cắm khác nhau cho nhiều loại thiết bị, từ máy tính bảng, điện thoại, máy chơi game cho tới máy đọc sách hay thậm chí là máy ảnh. Kể cả ở nhà tình trạng đó cũng gây ra nhiều khó chịu với hàng chục cục sạc khác nhau. Anergizer - Một hãng sản xuất mà khá lâu rồi mới quay lại thị trường Việt Nam với các sản phẩm đậm chất Mỹ đã giải quyết được việc đó ...

 

Adapter Energizer USB Station có 2 loại là 5 cổng USB với tổng công suất điện ra là 25W và 6 cổng USB (50W) cùng 1 lúc. Đây là những con số rất đáng nể nếu bạn biết công suất của cục sạc kèm theo điện thoại thường là 5-7W còn tablet là 10-12W. Một pháp so sánh nhỏ với các adapter tương đương tới từ Anker thường có tổng công suất điện ra là 40W.

 

Cục sạc của Energizer có một đầu là 5 (hoặc 6) cổng USB còn đầu kia là dây số 8 truyền thống. Việc sử dụng một đầu dây số 8 giúp bạn tự do kéo dài cục sạc đến bất cứ vị trí mong muốn nào thay vì phải cố định bên cạnh ổ cắm điện. Nếu muốn tiết kiệm diện tích thì chúng ta vẫn có thể tháo đầu số 8 ở các cục sạc iPad hay MacBook để gắn vô ổ cắm cực kỳ linh động.

Theo như những gì ghi trên hộp thì đối với cục sạc 5 cổng, bạn có thể sạc 5 chiếc iPhone(1A) hoặc 2 chiếc iPad(2.4A-12W) cùng 1 lúc. Còn đối với loại 6 port thì con số này lần lượt là 6(iPhone) và 4(iPad). Tức là khi sạc ít thiết bị thì chiếc Adapter Energizer 5 cổng có thể cho nguồn ra lên tới 25W (5V-5A) và 6 cổng thì lên tới tận 50W(5V-10A). Còn lại thì ngườn ra thường của cả 2 vẫn là 2.4A.

Mình từng sử dụng khá nhiều sản phẩm của Energizer nhưng đây là lần đầu tiên sử dụng adapter của họ. Chất lượng hoàn thiện thì không có gì phải chê trách, chắc chắn, nhẹ, nhỏ gọn và tiện dụng là những gì mình có thể nói về bộ sạc này. Mức giá cho Adapter Energizer CL USB Station 5 Port 25W650.000 VNĐ trong khi Adapter Energizer HT USB Station 6 Port 50W 900.000 VNĐ.

 

 

Toàn bộ thông tin bạn cần biết sẽ được Energizer in lên mặt trước

 

 

 

Thật bất ngờ là bên trong hộp không có sach hướng dẫn hay bất cứ giấy tờ nào ngoài việc chúng sẽ được bảo hành 24 tháng. Tất cả nững gì chúng ta có chỉ là sản phẩm và dây sạc.

 

 

Dây nguồn hình số 8 cũng được là màu trắng rất đẹp

 

 

 

Cả 2 chỉ lớn gấp đôi so với cục sạc iPad nhưng lại tiện hơn nhiều.

 

3

 

Mặt sau trắng tinh

 

 

Bên dưới sẽ là toàn bộ thông tin nguồn vào và nguồn ra của bộ đôi này.

 

 

Trong hình là cổng vào đâu số 8, nếu muốn các bạn cũng có thể đầu sạc của Macbook, rất gọn và tiện lợi nếu bạn là người không quá quan trọng việc nối ổ sạc ra xa giống mình.

 

 

 

 

 

 

Tin tức: Tinhte.vnMai Nguyên

 

Hình ảnh và video: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu quá nổi tiếng này sản xuất pin

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Khui hộp pin sạc dự phòng Energizer Eveready 10000mAh: Hoàn thiện cao cấp, 2 nguồn ra

Nhìn bề ngoài thì sạc dự phòng Eveaready 10000mAh được thiết kế như một sạc dự...

Trên tay cáp Lightning 1,2 mét của Energizer giá 450.000 đồng, bảo hành trọn đời

Còn dây cáp thì có chuẩn MFi, đường kính lớn, vỏ ngoài được bọc thêm cáp rất chắc chắn. Mình có hỏi nhà phân phối thì được biết các trường hợp được bảo hành gồm có: lỗi MFi, lỗi cáp hoặc lỗi từ phía nhà sản xuất (được bảo hành một đổi một).

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Hôm nay, 4-8, chiếc smartphone tràn viền Huawei Nova 3i chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc trên toàn quốc. Người mua được tặng thêm ưu đãi trả góp 0% lãi suất, gói bảo hành miễn phí tận nhà và cơ hội trúng học bổng với tổng giá trị lên

Energizer Power Max P600S sẽ được bán ra vào giữa tháng 1/2018

Nổi tiếng với các sản phẩm pin sạc, pin tiểu hay phụ kiện điện thoại, nhưng Energizer cũng có điện thoại Android và sản phẩm mới nhất là Power Max P600S.

Energizer X20001PD: Pin di động nhỏ gọn, dung lượng 2000mAh, sạc pin qua cổng USB-C với 45w

Dĩ nhiên cổng USB-C này theo chuẩn PD nên chúng ta có thể dùng nó để sạc nhanh cho Macbook, iPhone X, Android hay các máy tính Windows khác có cổng USB-C hỗ trợ PD. Và với 45w thì anh em có thể thoải mái sạc cho Macbook, Macbook Pro 13', 15'...

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng trên toàn cầu với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng