FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​

Tính đến 13h ngày 4-8, gần 500 chiếc đã được bán ra. Trước đó, 14h ngày 3-8, đã nhận được hơn 3.000 suất đặt hàng Huawei Nova 3i với sự chênh lệch khá lớn về tỷ lệ màu, cụ thể: màu Tím chiếm tới 70% và 30% còn lại thuộc về màu Đen.

Khách hàng đã đặt mua trước Huawei Nova 3i tại sẽ được nhận thêm bộ quà khủng gồm: tai nghe AM61 trị giá 1.100.000 đồng, miếng dán màn hình, gói bảo hành miễn phí tận nhà, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng 12 suất học bổng có giá trị 10 triệu đồng/suất. Đặc biệt, bạn còn được giảm ngay 100.000 đồng trên giá niêm yết, chỉ 6.890.000 đồng.

FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách mua Huawei Nova 3i ​
Huawei Nova 3i màu đen thanh lịchHấp dẫn hơn, 200 khách hàng đầu tiên đến nhận máy trong ngày mở bán 4-8 sẽ được tặng thêm sạc dự phòng Energizer có dung lượng 10.000mAh, trị giá hơn 1.000.000 đồng tại số 261 Khánh Hội, phường 5, quận 4, TPHCM và số 45 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Huawei Nova 3i sẽ chính thức lên kệ tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống trên toàn quốc, với mức giá cực hấp dẫn chỉ 6.990.000 đồng, cùng 2 màu nổi bật là Tím và Đen. Khách hàng còn được tặng ngay gói bảo hành miễn phí tận nhà 12 tháng, miếng dán màn hình cùng ốp lưng trong (kèm theo máy), trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất….


KIM THANH

TIN LIÊN QUAN

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Vẻ đẹp của Huawei Nova 3E mới.

Không chỉ với giá thành phải chăng, Huawei Nova 3E còn làm người dùng xao xuyến với màu sắc quyến rũ, sang trọng. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 phiên bản màu Midnight Black và Klein Blue của Huawei Nova 3E. ...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.