Tạo ảnh đại diện phong cách chibi độc đáo trên iOS với iMadeFace


Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn một hình ảnh đại diện cho riêng mình sao cho thật độc đáo nhất thì iMadeFace cho iOS chính là ứng dụng bạn đang tìm kiếm. Ứng dụng cho phép bạn tạo ra bức ảnh phong cách 'chibi' giống chủ nhân đến bất ngờ.

Cách sử dụng khá đơn giản, iMadeFace sẽ cung cấp cho bạn cả bộ sưu tập với vô vàn mẫu khuôn mặt, tóc, tai, mắt, mũi, miệng,... Bạn sẽ chỉ mất một vài phút để tạo ra một nhân vân đáng yêu, ngộ nghĩnh và giống bản chính như đúc.

Link tải: Click vào đây.

Ứng dụng còn có thêm kho phụ kiện và một số hiệu ứng khác, nhưng lại bắt bạn trả thêm phí để sở hữu.

Tạo ảnh đại diện phong cách chibi độc đáo trên iOS với iMadeFace

Trước hết, bạn cần xác định nhân vật mình muốn tạo ra là nam hay nữ.


Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tải những hình mẫu các phần khác nhau trên khuôn mặt và chúng được đặt ở thanh công cụ phía trên màn hình. Ví dụ, khi chọn một mái tóc cho nhân vật của mình, bạn chỉ cần quét tay từ trái sang phải để thay đổi kiểu tóc và quét từ trên xuống dưới để lựa chọn màu tóc phù hợp nhất.


Chỉ cần vài phút là bạn có thể tạo ra một bức ảnh đại diện như thế này. Thật đáng yêu.


Hoặc một cô gái thật quyến rũ.


Sau khi hoàn thiện xong bức ảnh đại diện theo phong cách hoạt hình, bạn có thể lưu về album trong điện thoại hoặc tải trực tiếp lên mạng xã hội.


Bạn hãy xem một số hình ảnh về người nổi tiếng đã được Mashable tạo lại trên iMadeFace:




Rất tuyệt phải không nào, giờ thì các bạn hãy nhanh tay thực hành để tạo cho mình bức ảnh đại diện giống 'phiên bản chính' nhất. Các bạn nào tạo được sản phẩm độc đáo thì cùng chia sẻ với mình và mọi người ở khung bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: Thế giới di động

Từ khoá : phong, chibi, iOS, iMadeFace

TIN LIÊN QUAN

Samsung cho mình chọn đến 5 cách bảo mật khác nhau trên Galaxy S9

Quét thông minh là tính năng mới chỉ có trên Galaxy S9/S9 Plus, nó là sự kết hợp giữa Nhận dạng khuôn mặt và Quét mông mắt. Mình đang thắc mắc sao Samsung không bỏ luôn hai cái lựa chọn mống mắt và khuôn mặt đi vì đã có cái thông minh kia. Nhưng

Mặt nạ chống nhận diện khuôn mặt xuất hiện tại Trung Quốc

Chỉ vài ngày sau khi iPhone X ra mắt với tính năng Face ID, mặt nạ chống nhận diện khuôn mặt đã xuất hiện tại Trung Quốc.

Xiaomi Mi 8 có thể là smartphone Android đầu tiên sở hữu tính năng quét khuôn mặt 3D

iPhone X ra mắt vào năm ngoái đã trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D. Tính năng Face ID trên iPhone X cho phép nó thực hiện xác thực bằng cách quét khuôn mặt 3D của người dùng.

LG V30 có thể mở khóa bằng khuôn mặt hoặc giọng nói

Một thông tin rò rỉ mới cho biết chiếc LG V30 sẽ cho bạn nhiều tùy chọn để biến nó thành của riêng 'độc nhất vô nhị'.

iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Khả năng nhận diện khuôn mặt có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D tích hợp AR.

Tin đồn: Galaxy S9 sẽ có máy quét mống mắt cải tiến & nhận diện khuôn mặt

Trang Phone Arena đăng lại báo cáo từ ETNews: Gã khổng lồ Hàn Quốc đang phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt và cả quét mống mắt giúp Galaxy S9 hoạt động nhanh hơn với sự trợ giúp của phần mềm tiên tiến.

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Huawei Mate 20 Pro mới chính thức có thêm màu Fragrant Red và Comet Blue

Vào chiều ngày 10 tháng 1, Huawei Mate 20 Pro mới đã chính thức có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới đẹp mắt là Fragrant Red và Comet Blue. Cả 2 đều có tùy chọn RAM 8GB và 256GB lưu trữ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Mẹo nhỏ giúp công cuộc selfie của các chị em tuyệt vời hơn với Galaxy A6+

Bởi vì chụp ảnh tự sướng có sự giới hạn nhất định như mình tự chụp nên cánh tay sẽ có độ dài giới hạn, khiến góc chụp không như ý muốn, hoặc dùng gậy selfie thì sẽ được góc rộng hơn nhưng không phải lúc nào cũng có

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.