"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Mới đây, Xiaomi đã tung ra video 'mổ xẻ' mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của họ, Pocophone F1, để người dùng có thể thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong nó

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó. 

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Xiaomi Pocophone F1 là mẫu điện thoại cao cấp có giá thành cực rẻ

Video hướng người dùng chú ý đến hai chi tiết quan trọng của Xiaomi Pocophone F1 : ống dẫn nhiệt “LiquidCool” và máy quét IR để mở khóa khuôn mặt. Poco F1 là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 với ống dẫn nhiệt “LiquidCool”. Đây là bộ tản nhiệt bằng kim loại đặt trên chipset để giúp chipset toả nhiệt đồng đều. Ống dẫn đi xuống dưới pin và gắn với bộ khung kim loại của điện thoại. Báo cáo chỉ ra rằng hệ thống ống dẫn nhiệt này hoạt động rất tốt, giúp cho Poco F1 giảm được đáng kể nhiệt độ của thiết bị.

Chi tiết thứ hai được đề cập là các thành phần của máy quét khuôn mặt hồng ngoại. Hệ thống gồm có camera hồng ngoại cùng với một đèn chiếu sáng. Cả hai thành phần này đều được đặt bên cạnh camera phía trước và tai nghe bên trong cụm tai thỏ phía trên màn hình.

Rõ ràng, không chỉ là thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ, mà những chi tiết phần cứng khác như hệ thống tản nhiệt và máy quét khuôn mặt đã tạo nên một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Như đã đề cập trước đó, Pocophone F1 tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay cùng hệ thống tỏa nhiệt LiquidCool để giữ máy mát mẻ, không bị quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Cụ thể Jack Yung đã đăng tải thông điệp có nội dung song ngữ Việt/Anh 'Khi nào thì anh chàng này sẽ tới Việt Nam? Quá ngầu và chất! When will he come to vn? So cool and powerful!' đi kèm với một vài bức ảnh của chiếc smartphone Pocophone F1.

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

Xuất hiện video mở hộp và test AnTuTu benchmark Xiaomi Pocophone F1

Đoạn video mở hộp đầu tiên cho thấy thiết kế tổng thể của máy hoàn toàn giống với những hình ảnh rò rỉ trước đấy. Phần giới thiệu cấu hình đã xác nhận máy được trang bị chip Snapdragon 845, tản nhiệt chất lỏng và hệ thống camera AI kép, camera

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.