iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Trang Korea Herald dẫn lời nguồn tin riêng cho hay iPhone 8 sẽ có khả năng nhận diện khuôn mặt siêu nhanh, hơn hẳn so với Galaxy S8 của Samsung. Cụ thể, khả năng nhận dạng có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D được Apple tích hợp trên máy kết hợp cùng công nghệ thực tế tăng cường (AR).
iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Hiện tại, trên thị trường có Galaxy S8 là smartphone có tính năng nhận dạng khuôn mặt nhanh và tốt. Tuy nhiên, tính năng vẫn chưa thuyết phục được người dùng phổ thông cũng như giới chuyên gia. Chính Samsung cũng phải tích hợp thêm cảm biến vân tay cho thiết bị. Còn các hãng khác cũng chưa thực sự mặn mà với xu hướng này trong năm nay.
Dự kiến, iPhone 8 sẽ ra mắt cùng iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào đầu tháng 9 tại sự kiện hàng năm của Apple. Ngoài bộ ba sản phẩm này, Apple có thể sẽ giới thiệu Watch Series 3 tại sự kiện.
Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Face ID thế hệ 2 trên iPhone Xs nhanh hơn so với Face ID trên iPhone X

Phương pháp thử nghiệm rất đơn giản, trong cùng 1 vị trí, ánh sáng và khuôn mặt, iPhone X và iPhone Xs sẽ được thử nghiệm mở khóa trong 15 lần. Trong đó, iPhone Xs đã nhanh hơn iPhone X trong 11 lần thử nghiệm.

Điện thoại Android sẽ sớm có các tính năng của iPhone 8

Khả năng nhận dạng khuôn mặt công nghệ mới, một trong số các tính năng của iPhone 8 có thể sớm bị các hãng điện thoại Android bắt chước.

iPhone 2017 sẽ có nhận diện khuôn mặt

Theo chuyên gia phân tích Timothy Arcuri của Cowen and Company, iPhone 8 sẽ trình làng trong...

Apple sẽ bỏ cảm biến vân tay trên iPhone 8?

Tính năng nhận diện dấu vân tay hữu ích sẽ bị Apple hủy bỏ trên iPhone 8 và thay vào đó là nhận diện khuôn mặt.

iPhone 8 có thể thay thế cảm biến vân tay bằng máy quét 3D và đây là nguyên nhân

Nếu bạn đang mong đợi iPhone 8 thì đây là một tin vui. Theo đó, công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D trên iPhone 8 có thể nhận dạng chỉ trong vòng một...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Rỏ rỉ sơ đồ thiết kế và khuôn đúc vỏ iPhone 6

Rò rỉ những hình ảnh được cho là sơ đồ và khuôn đúc vỏ của iPhone 6.

Galaxy Note 8 và iPhone X: đâu là smartphone cân bằng giữa sự bảo mật và thuận tiện?

Có thể nói lĩnh vực bảo mật sinh trắc trên smartphone đã có một bước tiến khi hai nhà sản xuất lớn nhất là Samsung và Apple đều được trang bị cùng một hình thức bảo mật mới: bảo mật khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.