Philips E170 – 5 tính năng cực hot của Bluetooth Partner

Ngày 15/02/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Philips đã giới thiệu mẫu điện thoại phổ thông mới với tên gọi Philips E170. Điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này nằm ở tính năng Bluetooth Partner, cho phép nó kết nối với smartphone để trở thành một phụ kiện Bluetooth độc đáo.

Hôm nay xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng tính năng Bluetooth Partner trên Philips E170 với 5 tính năng cực kỳ tiện lợi và hữu ích cho mọi người.

Điều đầu tiên, để khai thác tối đa công dụng của Bluetooth Partner trên Philips E170, bạn nên Tải phần mềm BTNoitification về cài đặt trên chiếc smartphone Android mà bạn sẽ dùng để kết nối với Philips E170. Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ nền tảng Android và vẫn chưa có mặt chính thức trên Google Play, theo thông tin từ hãng thì sẽ sớm thôi. Sau đây là phần hướng dẫn ( Vì phần mềm hiện hỗ trợ tốt nhất cho tiếng Anh nên trong bài mình sẽ dùng giao diện tiếng Anh kèm hình minh họa cho dễ hiểu.). Sau khi cài đặt, lần đầu mở phần mềm lên, máy sẽ hiện ra như sau, bạn hãy chú ý dòng BT Notification nhé, tùy dòng máy mà chỗ này bật On hoặc Off thì mới thực hiện được tính năng chụp hình.

Cách gọi điện thoại từ smartphone thông qua Philips E170

Để gọi điện thoại từ smartphone thông qua Philips E170, điều đầu tiên bạn cần làm là kết nối 2 máy với nhau thông qua Bluetooth. Vào mục Bluetooth Partner trên Philips E170, chọn mục BT Dialer và chọn thiết bị để kết nối.

Sau đấy bạn chỉ cần bấm số để gọi và máy sẽ hiện ra cho bạn 2 sự lựa chọn Local Call hoặc BT Call, hãy chọn BT Call và sau đó chiếc smartphone của bạn sẽ gọi điện ngay lập tức (tất nhiên là phải có sim và còn tiền nhé.)

Cách nhắn tin từ smartphone thông qua Philips E170

Hoàn toàn tương tự với gọi điện, sau khi đã kết nối 2 máy thông qua Bluetooth, bạn chỉ cần soạn tin nhắn trên Philips E170 và bấm Send và máy cũng sẽ hỏi bạn muốn Send by Sim 1, Send by Sim 2 Send by BT. Bạn hẳn đã biết phải chọn cái nào rồi đúng không nào.

 

Phát nhạc lưu trên smartphone bằng Philips E170

Nếu bạn đang chạy xe máy hay chạy bộ... nếu muốn đem theo smartphone để nghe nhạc nhưng sợ cướp giật thì đây là một giải pháp tuyệt vời. Chỉ cần kết nối 2 máy với nhau thông qua Bluetooth và phát nhạc trên smartphone, ngay lập tức Philips E170 sẽ phát ra nội dung tương tự. Bạn cũng có thể kết nối thêm 1 chiếc tai nghe vào Philips E170 để thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn vì loa ngoài của máy sẽ không hay cho lắm, cũng dễ hiểu thôi, máy quá rẻ mà có nhiều tính năng hay mà.

Chống mất smartphone bằng Philips E170

Đây là tính năng cực kỳ hữu ích cho bạn nào hay đãng trí, nhất là khi đi cafe cứ móc smartphone ra để trên bàn rồi lại quên này. Sau khi kết nối 2 máy với nhau qua Bluetooth, bạn vào mục Bluetooth Partner trên Philips E170 và kích hoạt tính năng Anti Lost lên. Sau đấy, khi ngồi cafe rồi ra về, nếu bạn để quên smartphone ( có nghĩa là smartphone và Philips E170 cách xa nhau một khoảng nhất định) thì Philips E170 sẽ có chuông báo động ngay lập tức ( Theo mình nghĩ thì nó hoạt động theo nguyên tắc là 2 thiết bị xa nhau quá thì mất kết nối và nó báo, đơn giản thế nhưng tiện lợi).

Lưu ý: Hãy luôn nhớ cầm theo Philips E170 trong túi, không thì mất luôn cả 2 cái điện thoại đấy...

Chụp hình bằng smartphone thông qua Philips E170

Sau khi đã cài ứng dụng BTNoitification mình đã nói ở trên và kết nối 2 thiết bi với nhau qua Bluetooth, bạn vào mục Bluetooth Partner trên Philips E170 và chọn tính năng Remote Capture, máy sẽ đưa bạn đến với giao diện camera. Đồng thời chiếc smartphone còn lại cũng sẽ truy cập vào ứng dụng camera ngay lập tức. Và khi bạn bấm Capture (Chụp) trên Philips E170, smartphone cũng sẽ chụp theo tức thì.

Sau khi thử nghiệm, có một lưu ý nho nhỏ là ảnh chụp trên smartphone thực chất không phải là ảnh chụp từ camera mà là ảnh chụp lại màn hình khi ứng dụng camera trên smartphone đang mở thôi (Chỉ có phần ảnh thu được từ camera và không hiển thị các phím chức năng). Vì thế chất lượng  ảnh sẽ không tốt lắm, độ phân giải ảnh sẽ bằng đúng với độ phân giải màn hình. Dù sao đây cũng là một tính năng thú vị, chẳng hạn như mình thích dùng để chụp lén bạn bè.

Hiện tại Philips E170 đang được bán chính hãng tại hệ thống với mức giá chỉ 890.000 đồng, quá rẻ đối với một thiết bị bền bỉ và có nhiều tính năng thú vị và tiện lợi như vậy. Nếu quan tâm về sản phẩm, bạn có thể nhận thông tin về Philips E170 thông qua nút bên dưới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 

Doremon1405

Nguồn:

Từ khoá : Philips, E170, hot, Bluetooth, Partner

TIN LIÊN QUAN

Philips E170 - 'bạn tình' giá 890 nghìn của smartphone

Sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng có khả năng kết nối và điều khiển smartphone thông qua bluetooth, Philips E170 trở thành giải pháp liên lạc mỗi khi chiếc máy chính bị yếu pin.

Philips ra mắt tai nghe Bluetooth đeo cổ UpBeat Metalix Pro SHB5950

SHB5950 chú trọng vào khả năng tiện dụng và độ thoải mái khi đeo với thiết kế dạng vòng...

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips S310X giá rẻ, hỗ trợ 4G tốc độ cao xuất hiện trên TEANNA

Một chiếc smartphone của Philips mang mã hiệu S310X vừa xuất hiện trên TENNA. Theo thông tin rò rỉ thì smartphone này chỉ chạy Android 6.0...

Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá...

FPT Shop giảm giá sốc Philips S398, đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Từ 22/2 tới hết 26/2, sẽ giảm giá bán Philips S398 chỉ còn 1.990.000 VNĐ cho 1000 khách hàng đặt cọc đầu tiên

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168 về tổng thế bên ngoài làm

Philips ra mắt smartphone lõi tứ giá gần 3 triệu đồng

S388 và S308 là 2 mẫu smartphone giá rẻ mới nhất vừa được Philips giới thiệu, máy có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và thời lượng pin khủng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.