Chất lượng và giá thành là hai tiêu chí hàng đầu của smartphone Nokia

Nokia đã chính thức tuyên bố quay trở lại với smartphone Android, nhưng nếu bạn đang mong chờ một siêu phẩm với bộ cấu hình khủng thì có thể sẽ phải thất vọng khi chính CEO Arto Nummela của HMD (công ty đảm nhiệm thương hiệu Nokia) nói rằng họ sẽ không quá tập trung vào cấu hình.

 


 

Được biết, smartphone Nokia sắp tới không phải do chính Nokia sản xuất -  HDM Global đã ký kết hợp đồng để sử dụng thương hiệu Nokia và sản xuất các thiết bị di động mang tên Nokia trong thời gian tới. Với vai trò là cựu nhân viên nhiều năm làm việc tại Nokia đồng thời là CEO của HMD ở thời điểm hiện tại, Arto Nummela nhận thức được tầm quan trọng khi sử dụng thương hiệu này và ông nói rằng hãng sẽ làm mọi việc để đảm bảo “sự thân thiện, dễ dùng, chất lượng” như điều mà các sản phẩm Nokia luôn làm tốt từ trước tới nay.

Đáng ngạc nhiên nhất là, mặc dù đang là thời kỳ công nghệ đỉnh cao nhưng Nokia trong tương lai vẫn sẽ xuất hiện điện thoại “nồi đồng cối đá” với phím bấm truyền thống (hay còn gọi là feature phone), Nummela nói:

“HMD sẽ không dừng lại, sẽ có những sản phẩm mới ra mắt trong tương lai, một trong các nguyên mẫu hiện tại đang được tiến hành tại phòng thí nghiệm ngay tại thời điểm này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm mới các tính năng trên feature phone.”

HMD sẽ hợp tác với Foxconn để gia công các thiết bị di động trong thời gian tới và đây cũng không phải là thiết bị đầu tiên gắn mác Nokia do Foxconn thực hiện. Trước đó chúng ta đã có chiếc tablet Nokia N1 chạy Android ra đời năm 2014.

 


 

Nummela nói thêm rằng “Các sản phẩm sẽ được bán trên toàn cầu kể từ ngày đầu tiên giới thiệu ra thị trường”, và sẽ lấy trọng tâm là các nước đang phát triển như Ấn Độ. Trong bài phát biểu trước đó, Nummela cũng từng nhấn mạnh rằng hãng sẽ không chạy đua cấu hình cho các smartphone Nokia:

“Những sản phẩm của chúng tôi sẽ rất cạnh tranh về cấu hình và mức giá, nhưng những chiếc smartphone ra mắt trong thời gian tới sẽ không quá tập trung camera độ phân giải cao hay chip xung nhịp lớn”. Đồng thời, Nummela hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao mà người dùng sẽ lập tức nhận ra là sản phẩm thương hiệu Nokia.

Thông báo trên đồng nghĩa với việc HMD sẽ tập trung vào việc phát triển các tính năng trên smartphone chứ không chạy theo cuộc đua cấu hình với các hãng smartphone hiện nay. Ngoài ra chủ tịch HMD Florian Seiche còn nhắn nhủ:

“Việc tách biệt khỏi những hãng cạnh tranh sẽ giúp chúng tôi tập trung tốt hơn vào trải nghiệm của người dùng khi sử dụng sản phẩm”

“Chúng tôi sở hữu thương hiệu Nokia và chúng tôi muộn tận dung hết mức có thể những gì mà thương hiệu này đã làm được trong quá khứ. Mỗi sản phẩm, hình thúc quảng cáo sẽ đều tận dụng cái tên Nokia và những hình ảnh đã làm nên tên tuổi của nó. Phải có sự ổn định, chất lượng, độ tin cậy trong mỗi sản phẩm được tạo ra, và tất cả sản phẩm ra đời đều sẽ thể hiện sự hồi sinh mạnh mẽ của thương hiệu này”

 

Ho Huyn

Nguồn: Neowin

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android của Nokia sẽ vượt cả sự mong đợi

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes, CEO HMD - Arto Nummela đã thẳng thắn chia sẻ về quyết định phát triển smartphone Android cho Nokia.

Giám đốc điều hành công ty sản xuất Nokia bất ngờ bỏ đi, bi kịch trở lại hay sự khởi đầu mới?

Trước khi tái khởi động Nokia vào năm ngoái, HMD Global đã bổ nhiệm Arto Nummela, người từng giữ các vị trí cao cấp tại Nokia trước đây, làm giám...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia D1C bất ngờ rò rỉ giá bán rất phải chăng

CEO HMD Nummela mới đây đã nói về giá bán cạnh tranh của smartphone Nokia sắp tới và có vẻ như điều đó là sự thật khi mới đây, giá bán của Nokia D1C đã xuất hiện.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Smartphone Nokia sẽ vượt mong đợi của người dùng?

CEO của HMD tự tin cho rằng họ vẫn còn cơ hội lớn trên thị trường với những chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số

Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới