Smartphone Nokia sẽ vượt mong đợi của người dùng?

CEO của HMD tự tin cho rằng họ vẫn còn cơ hội lớn trên thị trường với những chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia.

Trong bài phỏng vấn với Forbes, CEO của HMD Arto Nummela chia sẻ về quyết định sản xuất điện thoại Nokia chạy Android. Ông cũng nhấn mạnh rằng nhóm của mình đang hợp tác với Google và công ty này tỏ ra háo hức với những sản phẩm mới của HMD.

'Smartphone mới sẽ ra mắt vào nửa đầu 2017', Nummela cho biết. 'Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android và Google, như tất cả mọi người khác đều háo hức chào đón Nokia trở lại. Chúng tôi đang làm việc với họ', ông chia sẻ thêm.

 

Smartphone Nokia sẽ vượt mong đợi của người dùng?


CEO Arto Nummela của HMD Global - công ty sẽ phát hành những chiếc điện thoại Nokia chạy Android vào năm sau. Ảnh: AppMarsh.

Bên cạnh đó, ông này cũng hé lộ một phân tích thú vị về những người dùng chuyển sang sử dụng Nokia X - smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia trước đây:

'Khi chúng tôi bắt đầu nghiên cứu về thiết bị đó, ai mua nó và smartphone trước đó của họ là gì, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều người trong số họ sử dụng điện thoại cao cấp của Samsung và Apple iPhone. Dựa vào khác biệt về cấu hình giữa những thiết bị cao cấp đó và cấu hình tầm trung của Nokia X, tôi cùng với nhóm của HMD thực sự ngạc nhiên.

Họ chẳng có lý do gì để đổi máy cả nhưng họ đã làm như vậy. Do đó, vẫn có cơ hội khi trình làng một thiết bị chạy Android thực sự. Lần này, tôi hứa điện thoại Nokia sẽ vượt mong đợi của người dùng'.

Những báo cáo trước đây khẳng định Nokia sẽ cho ra mắt 2 smartphone cao cấp vào năm sau. Tuy nhiên trước đó, có thể họ sẽ phát hành smartphone tầm trung với tên gọi D1C ngay tại triển lãm MWC vào tháng 2 sắp tới.

 

 

Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Smartphone, Nokia, mong

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android của Nokia sẽ vượt cả sự mong đợi

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes, CEO HMD - Arto Nummela đã thẳng thắn chia sẻ về quyết định phát triển smartphone Android cho Nokia.

Giám đốc điều hành công ty sản xuất Nokia bất ngờ bỏ đi, bi kịch trở lại hay sự khởi đầu mới?

Trước khi tái khởi động Nokia vào năm ngoái, HMD Global đã bổ nhiệm Arto Nummela, người từng giữ các vị trí cao cấp tại Nokia trước đây, làm giám...

Nokia D1C bất ngờ rò rỉ giá bán rất phải chăng

CEO HMD Nummela mới đây đã nói về giá bán cạnh tranh của smartphone Nokia sắp tới và có vẻ như điều đó là sự thật khi mới đây, giá bán của Nokia D1C đã xuất hiện.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Chất lượng và giá thành là hai tiêu chí hàng đầu của smartphone Nokia

Trong bài phát biểu mới đây, CEO Arto Nummela của HMD nói rằng smartphone Nokia ra mắt trong năm tới sẽ không quá tập trung vào cấu hình.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 1 có thể là smartphone rẻ nhất mang thương hiệu Nokia

Theo Phone Arena, sản phẩm Nokia mới của HMD Global nằm trong dự án smartphone Android Go của Google, hướng đến các thị trường đang phát triển.

Smartphone Nokia tái xuất: Không dễ hóa rồng

Các nhà phân tích cho rằng smartphone Nokia khó có thể cạnh tranh với Apple hay Samsung. HMD Global cần đi lên từ những chiếc di động phổ thông.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...