Video chuẩn 4K có mặt trên Google Play Movies & TV

Google hỗ trợ video chuẩn 4K trên Google Play Movies & TV giúp người dùng xem được video có độ tương phản và hình ảnh sắc nét sống động.

 


Video chuẩn 4K có mặt trên Google Play Movies & TV

 

Nói về truyền hình 4K thì ta có thể nhận thấy được rằng đây là một sự khởi đầu khá muộn, so với các dịch vụ trực tuyến từ Amazon và Netflix.

Vừa qua Google đã cho phép tính năng phim 4K vào nội dung thư viện tìm kiếm của họ. Gã khổng lồ này cho hay, hiện nay đã có hơn 125 phim với độ phân giải 4K, sử dụng VP9 ​​có sẵn để mua hàng qua web hoặc cửa hàng điện thoại di động.

Những phim này có thể xem trực tiếp thông qua Chormecast Ultra, tivi Sony Bravia có cài sẵn hệ điều hành Android.

 


 

Liệu bạn có nhớ rằng Chromecast Ultra đã được công bố trước đó vào thời điểm mùa thu này chính là thành viên đầu tiên của gia đình Chromecast có khả năng hỗ trợ chuẩn 4K và đường truyền video có độ tương phản và hình ảnh sắc nét sống động.

Với giá khoảng 69$ thì đây là mức giá có thể chấp nhận được với một đường truyền video có độ tương phản và hình ảnh sắc nét sống động.

Với sự hỗ trợ của chuẩn 4K trên Google Play Movies & TV thì dường như Google đang âm thầm đạt được những thỏa thuận một cách dễ dàng với thị trường tiêu dùng về sản phẩm tương tự như thế này. Người mua có thể chọn lựa 1 bộ phim 4K miễn phí khi mua Chormecast

Google không phải là người duy nhất đến sau trong lĩnh vực video 4k này. Vào ngày thứ sáu tuần qua, Hulu đã công bố về sự hỗ trợ hạn chế cho những tiết mục phim ảnh 4K.

Trong trường hợp này, chỉ có bản gốc và 20 bộ phim James Bond đã được làm sẵn có trong 4K. Netflix và Amazon Video, bằng cách so sánh với phim trên Amazon và Netflix thì chuẩn 4K này đã được hỗ trợ lại trong năm 2014.

Nhiều người đang cho biết rằng, truyền hình 4K tại Hoa Kỳ hiện nay khá là chậm, vì thế những thông tin về Google sẽ không đề cập nhiều ở đây.

Công ty cũng ghi nhận ngày hôm nay rằng phim ảnh và những ứng dụng truyền hình, bây giờ đã có mặt trên 117 quốc và chúng sẽ xuất hiện trên Samsung Smart TV.

Google Play Movies & TV đồng bộ video chuẩn 4K thông qua tài khoản Google, chính vì thế bạn cũng có thể xem chúng trên các thiết bị iOS, Apple TV có cài sẵn AirPlay. Trong trường hợp ứng dụng mua hàng không được hỗ trợ, bạn có thể sử dụng chúng bằng cách xem online.

 


 

Xem thêm:

- Youtube hỗ trợ livestream 4K gây sức ép lớn cho Facebook

- Facebook ra mắt instant game trên facebook messenger

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video chất lượng 4K, có thiết kế nhỏ gọn và có mức giá 69 USD.

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Netflix và Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR, YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR vào cuối năm 2016. Và hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Ứng dụng Google Play Movies hỗ trợ tại Việt Nam

Dịch vụ xem phim trực tuyến - Google Play Movies, hiện đã được hỗ trợ cho người dùng tại Việt Nam. Mời các bạn xem qua bài viết này để biết thêm...

Thêm những tin đồn mới nhất về "hàng khủng" Chromecast Ultra 4K

Chromecast Ultra 4K dự kiến sẽ có giá $69 và sẽ mở bán sau Sự kiện phần cứng của Google diễn ra vào ngày 04 tháng 10.

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Sony khởi động dịch vụ cung cấp phim trực tuyến 4K từ ngày 4/4

Sony vừa công bố sẽ khởi động dịch vụ truyền nội dung phim 4K mang tên Ultra kể từ 4/4 tới (trước tiên tại Mỹ). Thực tế, dịch vụ này đã được hãng điện tử Nhật Bản tiết lộ từ hội...

Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cách chặn Facebook tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Taskbar trên Windows 10

Thay đổi lớn nhất của nó là hiện tại là ô tìm kiếm, tăng gấp đôi hiệu quả tương tác với trợ lý cá nhân Cortana. Nếu không thích thanh này, click chuột phải vào Taskbar và chọn Cortana > Show Cortana Icon để giảm

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn