Chiêm ngưỡng bộ ảnh xuyên thấu với Xiaomi Mi Mix cực nghệ thuật

Xiaomi Mi Mix không chỉ là một chiếc điện thoại tuyệt vời khi sử dụng, mà nó còn đem lại rất nhiều cảm hứng với vai trò là “người mẫu” để chụp ảnh. Các thành viên Tinh Tế vừa chụp một bộ ảnh xuyên thấu với “mẫu” chính là chiếc Xiaomi Mi Mix đầy nghệ thuật. Mời các bạn chiêm ngưỡng:

 


 

Có ai nhìn thấy chiếc điện thoại nào trong bức hình này không?

 


 

“Cặp đôi hoàn hảo” Xiami Mi Mix và MacBook Pro 2016

 


 

Xiaomi Mi Mix bên cạnh Vô Diện đang rất hot hiện nay

 


 

Những quân bài tây bình thường cũng trở nên bí ẩn khi đặt cùng Mi Mix

Một số ảnh xuyên thấu hấp dẫn khác của Xiaomi Mi Mix:

 









 

Quân LNH

(theo Tinh Tế)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Điểm tin HOT 24/10: Chiêm ngưỡng thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt

24h công nghệ có gì HOT 24/10 với những thông tin đáng chú ý như: Thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt, Redmi Note 11 được hãng xác nhận nhiều tính năng mới.

Chiêm ngưỡng ảnh chụp từ Night Mode sau khi Mi MIX 2S được cập nhật

Hình ảnh bên dưới cho thấy có sự cải thiện rõ rệt với Night Mode. Thấy rõ nhất là chi tiết con rồng và phần bên trong miệng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp chế độ chụp đêm này có thể gây dư sáng.

Chiêm ngưỡng cận cảnh smartphone viền siêu mỏng cạnh tranh Xiaomi Mi MIX

Ulefone đang chuẩn bị ra mắt smartphone có viền màn hình siêu mỏng mang tên Ulefone MIX. Chiếc điện thoại này sẽ chính thức đối trọng với Xiaomi...

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.