Điểm tin HOT 24/10: Chiêm ngưỡng thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept điện thoại Xiaomi mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau, bên trong tích hợp 4 camera và cả màn hình phụ nhỏ.

Xem tiếp: Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

2. Redmi Note 11 được hãng xác nhận nhiều tính năng mới

Điểm tin HOT 24/10: Chiêm ngưỡng thiết kế Xiaomi Akirra cực lạ mắt

Redmi Note 11 series sẽ ra mắt vào ngày 28/10, trước thời điểm công bố, Xiaomi đã liên tục 'thả thính' các tính năng, thiết kế và màu sắc của dòng smartphone này.

Xem tiếp: Redmi Note 11 được xác nhận nhiều tính năng: Có màu Tím, Wi-Fi 6...

3. Lộ ảnh thực tế của Macbook Pro 2021

Apple đã công bố các mẫu MacBook Pro 14 inch và Macbook Pro 16 inch mới vào đầu tuần này và những bức ảnh thực tế đầu tiên về dòng laptop này đã xuất hiện.

Xem tiếp: Macbook Pro 2021 lộ ảnh thực tế: Tai thỏ mới lạ, bàn phím liền mạch

4. Trên tay OPPO K9 Pro

Để khám phá xem OPPO K9 Pro có gì mới? OPPO K9 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? OPPO K9 Pro giá bao nhiêu?... Mời các bạn cùng mình đến với bài viết trên tay OPPO K9 Pro dưới đây nhé.

Xem tiếp: Trên tay OPPO K9 Pro: Dimensity 1200, tản nhiệt tốt, giá từ 7.7 triệu

5. Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G

Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G thì theo mình thấy nó khá đơn giản và tính năng này cũng cho kết quả vô cùng ấn tượng. Với camera chính lên đến 50 MP thì các bạn khỏi phải lo về chất lượng luôn. Bây giờ hãy cũng mình mở OPPO Reno6 Pro 5G lên và xem tính năng này với mình một lần nữa nhé.

Xem tiếp: Cách quay video chân dung trên OPPO Reno6 Pro 5G hội chị em nhìn là mê

6. 5 điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Xiaomi sở hữu 'chip rồng' mạnh mẽ, chiến được tất cả các thể loại game trên thị trường với cấu hình cao thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Xem tiếp: Đã lộ diện TOP 5 điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất 2021 tại TGDĐ

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Điểm tin HOT 31/10: Xiaomi 12 lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

24h công nghệ có gì HOT 31/10 với những thông tin đáng chú ý như: Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay người dùng, Redmi Note 9 được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition.

Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể ra mắt toàn cầu, còn có Xiaomi 12 Pro

Xiaomi tiếp tục ra mắt các smartphone mới trong thời gian tới khi báo cáo mới đây cho biết thiết bị mới của Xiaomi đã được Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả