iPhone 7s sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung như iPhone SE

Năm sau, ngoài bộ đôi iPhone 8, Apple sẽ đồng thời tung ra cả chiếc iPhone 7s để tấn công phân khúc điện thoại tầm trung.

Trước tin đồn cho rằng Apple muốn tung ra ba mẫu iPhone mới trong năm 2017, một nguồn tin cho biết Táo khuyết có thể sẽ giảm giá bán của những model điện thoại màn hình 4.7 inch và 5.5. inch sử dụng công nghệ LCD nhằm đưa các sản phẩm này tấn công thị trường smartphone tầm trung.


iPhone 7s sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung?

 

Một thời gian trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc trung tâm KGI Securities cho rằng Apple sẽ thiết kế lại chiếc iPhone sử dụng màn hình OLED nhưng họ vẫn muốn tung ra thêm hai model khác dùng màn hình LCD có kích cỡ tương tự như iPhone 7 hiện nay.

Kuo tin rằng trong năm 2017, chiếc iPhone màn hình 4.7 inch sẽ thay thế vai trò của iPhone SE năm nay để trở thành chiếc điện thoại tầm trung mới mang logo Táo khuyết. Ông cho rằng tên gọi 'iPhone 7s' sẽ rất phù hợp với sản phẩm này và nó sẽ đóng góp tới 30 – 35% tổng doanh số iPhone năm sau của nhà Táo.

Tất nhiên, doanh số tốt chưa chắc sẽ đồng nghĩa với doanh thu nhiều, Apple vẫn sẽ đặt toàn bộ tâm trí của họ vào những chiếc iPhone 8/ 8 Plus tối tân ra mắt cùng thời điểm với iPhone 7s để gửi gắm niềm kì vọng doanh thu. Những tin đồn cho thấy iPhone 8 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình rộng khoảng 5.1 tới 5.2 inch, sử dụng tấm nền OLED cong và được tích hợp thẳng máy quét vân tay vào bên dưới màn hình. Ming-Chi Kuo tỏ ra cực kì lạc quan về doanh số của những chiếc iPhone trong năm sau, ông cho rằng những cải tiến vượt bậc sẽ giúp bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus đạt doanh thu khoảng 90 tới 110 triệu USD, tăng mạnh so với con số ước tính 75 triệu USD của năm nay.


Những tính năng nổi bật sẽ giúp iPhone 8 đạt đỉnh doanh thu

 

Nguồn tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng cho rằng Foxconn sẽ là đơn vị cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8 còn Pegatron sẽ là nhà sản xuất màn hình LCD 4.7 inch sử dụng trên mẫu điện thoại iPhone tầm trung. Sở dĩ Apple chần chừ trong nhiều năm nay mà không sử dụng màn hình OLED trên các mẫu điện thoại do họ sản xuất cũng bởi vì lo ngại sản lượng của các nhà máy sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người tiêu dùng.

 

AnhNQ

Theo: AppleInsider

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7S có màn hình 5 inch, camera kép?

Zing.Vn - Đây có thể là lần đầu tiên mẫu iPhone của Apple sở hữu màn hình kích thước 5 inch.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Để đáp ứng nhu cầu mong mỏi của người hâm mộ luôn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Thì sẽ có rất nhiều kênh truyền hình sẽ đồng hành cùng chúng ta trong trận chung kết AFF Suzuki Cup diễn ra vào ngày

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

iPhone của bạn sẽ bị khởi động lại ngay lập tức với 1 thao tác đơn giản

Theo đó, nhà nghiên cứu bảo mật Sabri Haddouche phát hiện ra rằng chỉ cần gửi một đường link chứa 15 dòng code đến người nào đó và họ mở lên bằng Safari, ngay lập tức iPhone hoặc iPad sẽ đứng máy tắt nguồn, tự khởi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc