Điện thoại Lenovo K4 Note màn hình 5.5 và RAM 3GB giá chỉ 3,5 triệu

Lenovo K4 Note được xem là mẫu phablet hấp dẫn với thiết kế đẹp, có cảm biến vân tay. Đặc biệt, mới đây nguồn tin còn xác nhận rằng K4 Note có khung vỏ hoàn toàn bằng kim loại và giá bán hết sức phải chăng, cạnh tranh với Redmi Note 3.

 

Đặc biệt, nguồn tin cũng cho rằng K4 Note sẽ có 2 phiên bản, model RAM 2GB có giá 899 NDT (khoảng 3,1 triệu đồng), trong khi model RAM 3GB có giá bán 999 NDT (khoảng 3,4 triệu đồng). Hi vọng mức giá khi về Việt Nam cũng trong tầm khoảng 4 triệu đồng. Nếu được như vậy thật thì K4 Note đúng là 'kẻ hủy diệt phablet' như Lenovo đã 'cảnh báo'.

 

Vậy cấu hình của K4 Note sẽ như thế nào? Các nguồn tin thân cận từ Trung Quốc cũng cho biết máy sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là RAM 2/3GB, bộ nhớ 32GB cùng bộ đôi camera 5/13MP. Thiết bị này cũng hỗ trợ SIM kép, NFC, cảm biến vân tay và pin dung lượng 3.000mAh.

 

Riêng vi xử lý vẫn chưa được nhắc đến tuy nhiên mình nghĩ nó sẽ là Helio X10 hoặc là Helio P10, những dòng chip đến từ MediaTek, như vậy thì giá bán mới thấp được. Dù như thế thì mọi thứ cũng đã quá tốt rồi phải không các bạn?

 

Trước đó, dòng K3 Note chỉ được bán chủ yếu tại Trung Quốc và Ấn Độ, hi vọng rằng K4 Note sẽ khác, nó sẽ có mặt tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam chúng ta để các bạn có cơ hội sở hữu một sản phẩm thiết kế đẹp, cấu hình tốt và giá bán phải chăng. Dự kiến K4 Note sẽ ra mắt vào ngày 5/1 tới tại Ấn Độ, chúng ta cùng chờ xem.

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Lenovo K6 Note và K6 Power màn hình Full HD, pin khủng 4000 mAh giảm giá tốt

Lenovo K6 Note và K6 Power gây chú ý với dung lượng pin khủng 4.000 mAh, cùng cấu hình tốt trong tầm giá. Mới đây, bộ đôi smartphone này đã được...

Lenovo K4 Note chưa bán chính thức đã có hơn đơn 200.000 đặt hàng

Lenovo K4 Note đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 5/1 vừa qua và dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 19/1 tới đây. Điều đáng nói là chỉ trong 3 ngày, đã có tới 200.000 người đặt mua smartphone này.

Lenovo ra mắt Lenovo K5 Note và Lenovo A5 nhắm tới người tiêu dùng phổ thông

Cả hai điện thoại thông minh mới đều có độ phân giải HD+. Trong khi đó Lenovo K5 Note có kích thước 6 inch và Lenovo A5 có kích thước 5.45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9. Hệ điều hành được cài đặt lên bộ đôi smartphone này là Android 8.1 (Oreo)

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 30/11

Redmi Note 11T 5G được cho là sẽ ra mắt vào ngày 30/11 tới đây tại thị trường Ấn Độ với mức giá hấp dẫn và đi kèm nhiều tính năng độc đáo, đáng chờ đợi.

"Sát thủ" Lenovo K8 Note ấn định ngày trình làng chính thức

Cách đây vài ngày, chúng ta đã nhận được vài thông tin rò rỉ xoay quanh một chiếc smartphone mới của Lenovo được cho là Lenovo K8 Note. Bây giờ,...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5A: Smartphone giá rẻ mới của Xiaomi?

Mới đây, một thiết bị có tên là Redmi Note 5A của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt của TENAA, có vẻ như đây sẽ là thiết bị kế nhiệm các model thuộc series Redmi Note 4 đang rất thành công của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Nếu không muốn trở thành nạn nhân của Ransomware, hãy đọc bài viết này

Dù bạn đang sử dụng nền tảng nào đi nữa, máy tính, máy tính bảng hoặc smartphone thì hãy nhớ luôn cập nhật các bản update có sẵn để nâng cấp phiên bản thiết bị của mình để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.