Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và còn giới thiệu thêm cả một phiên bản khác của dòng Lenovo K5 Note.

Theo trang FoneArena, Lenovo ra mắt Vibe K5 Note ở Ấn Độ trong tháng Tám năm ngoái, tuy nhiên sản phẩm này chỉ có 3/4GB RAM với 32GB dung lượng lưu trữ. Còn phiên bản mới có RAM 4GB với 64GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra, các thông số của Lenovo Vibe K5 Note mới vẫn không khác gì, nó vẫn có màn hình 5.5 inch (1920 x 1080 pixel) Full HD IPS, góc nhìn rộng 178 độ. Bên trong trang bị chip MediaTek Helio P10 tốc độ 1.8 GHz, chạy hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), camera trước 8MP, camera sau 13MP, có pin dung lượng 3.500 mAh.

Giá bán của phiên bản Lenovo Vibe K5 Note có RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong này là 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng), nó sẽ bán ra ở Ấn Độ từ ngày 21/2.



  • Lenovo K5 Note sẽ có phiên bản RAM 4 GB
  • Lenovo Vibe K5 Note cấu hình tốt có nhiều đồ chơi thú vị sắp đến Việt Nam?

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo Vibe K6 Power được xác nhận ở Ấn Độ, chờ ngày ra mắt

Lenovo đã tung ra teaser chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng K series, và đây có thể là chiếc Vibe K6 Power.

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

[IFA 2016] Lenovo ra mắt A Plus và Vibe P2 pin 5.100 mAh

Lenovo là một trong những nhà sản xuất tham gia rất nhiệt tình tại IFA 2016 . Mới đây hãng cũng đã tung ra bộ đôi smartphone mới với tên gọi A Plus và Vibe P2.

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Lenovo Vibe P1 được trang bị pin 'khủng' 5000 + mAh

Hồi đầu tháng 2, loạt thiết bị mới nhất của Lenovo gồm 4 thiết bị đã rò rỉ trên internet trong đó có Lenovo Vibe P1. Lúc này, hình ảnh và thông số kỹ thuật của các thiết bị đã phần nào được hé lộ. Sau gần 6 tháng, hình ảnh Lenovo Vibe P1 đã xuất

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

Tiết lộ thông tin Lenovo Vibe C2 Power pin 3.500 mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

Một nguồn tin từ chi nhánh Lenovo tại Nga đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới Lenovo mang tên Vibe C2 Power. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 3.500 mAh

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ