[IFA 2016] Lenovo ra mắt A Plus và Vibe P2 pin 5.100 mAh

Tại triển lãm IFA 2016 năm nay, Lenovo là một trong những nhà sản xuất điện thoại tham gia rất nhiệt tình với nhiều mẫu smartphone khác nhau. Mới đây hãng cũng đã tung ra bộ đôi smartphone mới với tên gọi A Plus và Vibe P2.

Xem thêm: [IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Đầu tiên là Vibe P2, đây là sản phẩm kế nhiệm từ đàn anh Vibe P1 ra mắt vào năm ngoái với một thỏi pin có dung lượng tăng từ 5.000 mAh lên 5.100 mAh. Sản phẩm có màn hình 5.5 inch FullHD, chạy Android 6.0, RAM 3 GB, ROM 32 GB cùng chip Snapdragon 625.

Vibe P2 cũng sở hữu bộ đôi camera trước sau 5/13 MP cùng cảm biến vân tay ở mặt trước. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ sạc nhanh và có thêm một phiên bản RAM 4 GB, ROM 64 GB gọi là Vibe P2 Turbo nhưng nó chỉ được phát hành tại Trung Quốc mà thôi.

 


 

Tiếp theo là Lenovo A Plus, đây là một smartphone giá rẻ hỗ trợ kết nối mạng 4G/LTE nhưng bạn sẽ phải hy sinh nhiều thứ đấy. Máy chỉ có màn hình 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 px, camera trước 2 MP, mặt sau 5 MP, pin dung lượng 2.000 mAh, vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz với giá bán chỉ 77 USD (khoảng 1.7 triệu đồng).

 


 

Xem thêm: Lenovo ra mắt Moto Z Play Droid với pin đến 50 giờ sử dụng

Lộc Nguyễn

Theo gizmochina

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Vibe K5 Note bản RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trình làng

Thế giới di động - Lenovo đang bắt đầu tung ra các dòng smartphone mới của mình, không lâu sau khi ra mắt Lenovo Vibe K6 Note, họ đã mang sản phẩm này đến Ấn Độ và...

Mẫu thiết kế Lenovo Vibe K6 xuất hiện với camera 24MP

Thế giới di động - Mới đây nhà thiết kế có tên gọi Ashraf Amer đã gửi đến chúng ta một mẫu thiết kế smartphone mới mang tên Lenovo Vibe K6.

Lenovo trình làng Vibe C2 Power: pin 3.500 mAh, RAM 2 GB

Lenovo đã giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Vibe C2 vào giữa tháng 7 vừa qua, hôm nay (6/8) hãng tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp với tên...

Lenovo Vibe K5 camera 13 MP giá chỉ còn dưới 3 triệu

Thế giới di động - Nếu muốn tìm mua một chiếc smartphone có cấu hình ổn, thiết kế kim loại chắc chắn thì Lenovo Vibe K5 là một trong những gợi ý khá phù hợp.

Lenovo Vibe C: màn hình 5 inch HD, 1GB RAM, chip 4 nhân, 4G LTE giá 2 triệu đồng

Smartphone 4G LTE - Vibe C của Lenovo sắp sửa được bán ra với giá chỉ 2 triệu đồng. Nó sở hữu một màn hình 5 inch, chip 4 nhân và 1GB RAM.

Tiết lộ thông tin Lenovo Vibe C2 Power pin 3.500 mAh, giá khoảng 4 triệu đồng

Một nguồn tin từ chi nhánh Lenovo tại Nga đã tiết lộ thông tin về sản phẩm mới Lenovo mang tên Vibe C2 Power. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 3.500 mAh

Lenovo Vibe K6 Power được xác nhận ở Ấn Độ, chờ ngày ra mắt

Lenovo đã tung ra teaser chuẩn bị cho sự ra mắt chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng K series, và đây có thể là chiếc Vibe K6 Power.

Lenovo VIBE K5 Plus màn hình Full HD hạ giá mạnh

Hôm nay (22/11), không chỉ Lumia 730, Xperia XA mà Lenovo VIBE K5 Plus cũng được giảm giá khá mạnh mẽ, từ 3.79 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng khi...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Gửi tin nhắn “bí mật” trên iPhone

Ứng dụng miễn phí này sẽ giúp những người dùng iPhone có thể gửi các tin nhắn riêng tư và bí mật cho nhau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

Nhanh tay nhận ngay bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite trị giá 199 USD

Nhà phát triển DxO Labs đang có chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí bản quyền trọn đời DxO Optics Pro 9 Elite Edition trị giá 199 USD - Phần mềm xử lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa ảnh chuyên nghiệp, phù hợp cho các nhiếp

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.