Xiaomi Mi Mix 5,5 inch có tên gọi là Nano, chạy Snapdragon 821, 4GB RAM

Sáng nay chúng ta đã nhận được thông tin rò rỉ về một phiên bản 5,5 inch của chiếc điện thoại “không viền màn hinh” Xiaomi Mi Mix. Bây giờ chúng ta đã có thêm một số thông tin khác bao gồm tên gọi và cấu hình của phiên bản này.

Lộ diện Xiaomi Mi Mix phiên bản màn hình 5.5 inch

 


 

Hình ảnh được cho là Xiaomi Mi Mix 6,4 inch và bản 5,5 inch

 

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, chiếc Xiaomi Mi Mix 5,5 inch sẽ có tên gọi là Xiaomi Mi Mix Nano. Ngoài ra còn xuất hiện thêm một ảnh nền với các thông số cấu hình máy. Cụ thể, Mi Mix Nano sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 821 xung nhịp cao nhất 2,53Ghz, 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong.

 


 

Ảnh chụp màn hình thông số và tên gọi Mi Mix NaNo

 

Chiếc Xiaomi Mi Mix đang gây sốt không chỉ ở thị trường nội địa Trung Quốc mà còn được cả thế giới quan tâm. Đơn giản đây là chiếc máy có tỉ lệ màn hình mặt trước lên tới hơn 90%, cho phép một chiếc máy màn hình 6,4 inch nhưng kích thước tổng thể chỉ bằng chiếc máy màn hình 5,5 inch.

Tuy gọn gàng hơn nhiều so với các máy cùng kích thước màn hình nhưng không thể phủ nhận rằng Xiaomi Mi Mix vẫn khá lớn trong tay người dùng. Vì vậy một phiên bản màn hình 5,5 inch chắc chắn sẽ được đón nhận hơn. Rõ ràng 5,5 inch không phải là một màn hình bé, với kiểu thiết kế của Mi Mix nó sẽ còn gọn hơn một chiếc máy 5 inch. Đó là lý do mà chúng tôi chờ đợi một bản Xiaomi Mi Mix Nano màn hình 5,5 inch ra đời.

 

Duyên

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mix Nano tiếp tục xuất hiện, ra mắt đầu tháng 12

Như vậy, phiên bản màn hình nhỏ hơn của Mi Mix là Xiaomi Mi Mix Nano lại tiếp tục xuất hiện và dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Xiaomi Mi Mix "Nano" phiên bản rút gọn của Mi Mix

Theo thông tin rò rỉ từ GSMArena thì phiên bản rút gọn của Xiaomo Mi Mix là Mi Mix Nano có kích thướt màn hình 5.5 inch vừa xuất hiện. Máy cũng có...

Xiaomi Mi MIX Nano tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực

Mi MIX là một thành công lớn của Xiaomi vì vậy “Apple Trung Quốc” còn muốn tiến xa hơn với một sản phẩm tương tự nhưng màn hình nhỏ gọn hơn, đó là...

Xiaomi Mi MIX bất ngờ lộ thêm bản màu trắng tinh khôi đẹp mắt

Sau khi Xiaomi ra mắt Mi MIX tháng trước, nó đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong làng smartphone. “Cuộc chiến smartphone viền siêu mỏng có vẻ như mới bắt đầu được châm ngòi”.

Mi MIX Nano có tồn tại hay không? Xiaomi vừa xác nhận điều đó

Mi MIX là rất ấn tượng và gần đây, liên tiếp nhiều thông tin, hình ảnh xuất hiện về một smartphone mới được cho là Mi MIX Nano nhỏ gọn hơn, tuy nhiên mới đây đại diện của Xiaomi đã xác nhận sẽ không có Mi MIX Nano.

Xiaomi Mi Max 3 ra mắt: Màn hình 6.9 inch, Snapdragon 636, RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 có màn hình FHD+ 6.9 inch, tỉ lệ 18:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 6 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt

Xiaomi xác nhận không có Mi MIX Nano

Rất nhiều hình ảnh, thông tin về smartphone Mi MIX Nano đã xuất hiện tuy nhiên mới đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận rằng “không có Mi MiX Nano”.

Lộ diện ảnh Xiaomi Mi MIX phiên bản màu trắng tinh tế

Vừa qua, Xiaomi đã ra mắt chiếc Mi MIX với thiết kế không viền ấn tượng sau 3 năm nghiên cứu tuy nhiên Xiaomi Mi MiX phiên bản màu trắng vừa lộ diện càng giúp chiếc điện thoại này thêm phần hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Hướng dẫn thêm và xóa tài khoản email trên Mac, iPhone và iPad

Với hướng dẫn sau đây, bạn có thể dễ dàng thêm một tài khoản email mới hoặc xóa tài khoản email đã không sử dụng nữa trên Mac, iPhone hoặc iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).